Rechercher dans ce blog

Sunday, May 23, 2021

"ราเมศ" แจง 4 ช่องทาง ประชาชนร้องทุกข์โควิด-19 ถึงประธานสภา "ชวน" - ไทยรัฐ

23 พ.ค. 2564 16:05 น.

นายราเมศ รัตนะเชวง ในฐานะเลขานุการประธานรัฐสภา แจ้ง 4 ช่องทาง ประชาชนสามารถร้องทุกข์ช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก ถึง "ประธานสภา" ชวน หลีกภัย เพื่อประสานช่วยเหลือ


วันที่ 23 พ.ค. 2564 นายราเมศ รัตนะเชวง ในฐานะเลขานุการประธานรัฐสภา กล่าวถึงกระบวนการในการแก้ปัญหาให้กับประชาชนของรัฐสภาในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการเดินทางมาร้องเรียนปัญหาต่างๆ ต่อรัฐสภาของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะการเดินทางไกลจากต่างจังหวัดที่ไม่สะดวกและมีค่าใช้จ่ายมาก ดังนั้นพี่น้องประชาชนสามารถใช้บริการผ่านช่องทางต่างๆ ได้ อาทิ

1.การส่งจดหมายเรื่องราวร้องทุกข์ถึง ประธานรัฐสภา หรือประธานสภาผู้แทนราษฎร มาที่ อาคารรัฐสภา (เกียกกาย) ถนนสามเสน เขตดุสิต กรุงเทพฯ ให้เขียนหน้าซองว่า หนังสือร้องทุกข์

2.โทรศัพท์มาที่หมายเลข กลุ่มประสานการเมืองและรับเรื่องราวร้องทุกข์ โทร. 0-2242-5900 ต่อ 5040, 5041

3.ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://ift.tt/3f9LGmq

4.ทางอีเมล help@parliament.go.th

ซึ่งที่ผ่านมา มีประชาชนจำนวนมากทำหนังสือและจ่าหน้าซองถึง นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา เป็นอีกช่องทางที่สามารถทำได้ ทุกปัญหาที่ร้องทุกข์จะถึงมือประธานรัฐสภาทุกเรื่อง 

จะมีการประสานส่งต่อไปยังรัฐบาล กระทรวงต่างๆ เพื่อแก้ปัญหา หรือส่งปัญหาไปยังคณะกรรมาธิการที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยหาทางในการแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ ทั้งนี้ ประธานรัฐสภากำชับให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องของสภาฯต้องใส่ใจดูแลทุกปัญหาของพี่น้องประชาชน ในหลายเรื่องที่สำคัญจะส่งคณะทำงานลงไปดูแลถึงพื้นที่ที่เกิดปัญหาเพื่อไม่ให้เป็นภาระกับประชาชน.

อ่านเพิ่มเติม...

Adblock test (Why?)


"ราเมศ" แจง 4 ช่องทาง ประชาชนร้องทุกข์โควิด-19 ถึงประธานสภา "ชวน" - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...