Rechercher dans ce blog

Sunday, August 29, 2021

ใบเฟิร์น ยอมรับแพ้ทาง มาร์ช ทำให้ยิ้ม-หัวเราะได้ เมื่อเจอปัญหาในชีวิต - ข่าวสด - ข่าวสด

วิธีของมาร์ชทำให้เรายิ้มและหัวเราะได้ ปัญหาทั้งหลายในชีวิตก็เล่าให้มาร์ชฟัง ใบเฟิร์น ยอมรับแพ้ทาง มาร์ช

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บุกบ้านมาร์ชบ้าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังยอมไปออกช่อง มาร์ช จุฑาวุฒิ สร้างความสนุกสนานบันเทิงสมการรอคอยของแฟนๆ และสมการรอคอยที่ มาร์ช เพียรพยายามขอให้ใบเฟิร์น มาออกอยู่นานถึง 2 ปี หลังใบเฟิร์นเปิดช่องยูทูบตัวเองบ้าง คราวนี้ให้มาร์ชมาออกช่องตังเองบ้าง
งานนี้ควงยาย หรือ เฟิร์น ศุภรดา ผู้จัดการส่วนตัว ไปบุกบ้านมาร์ช ยายเม้าธ์มาร์ชสุดฮา

ก่อนยายถามว่าห่วงหรือหวงใบเฟิร์นไหม หนุ่มมาร์ช คิดนานก่อนตอบว่า อยากรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง แต่ไม่ค่อยเข้าไปยุ่ง ก็เป็นห่วง ด้าน ใบเฟิร์น ยอมรับมาร์ชเป็นห่วง เฟิร์นกับมาร์ชเป็นอะไรไม่รู้ คุยไปเรื่อยๆได้เลยไม่มีสาระ

ถามมาร์ชว่าจริงหรือไม่เคยชอบใบเฟิร์น หนุ่มมาร์ช คิดนานอีกแล้ว จนใบเฟิร์นบอกว่าแค่ตอบว่าจริงไม่จริงหรืออะไรไปก็ได้ มาร์ช บอกว่า ไม่หรอกมันจะเป็นช่วงที่แบบพอจะจึ๊ดๆๆ มันจะมีเส้นของมันอยู่แต่เราไม่ได้ข้ามไป มันแค่อยู่ขอบเส้น

ถามว่าใบเฟิร์นเป็นสเป๊กไหม มาร์ช ตอบว่า ไม่มีสเป๊กแล้วตอนนี้รอคนที่ใช่ ถามว่าเขาใช่สเป๊กไหม ชอบคนทำงานอยู่แล้ว


ถามใบเฟิร์นบ้าง มาร์ชใช่สเป๊กไหม ใบเฟิร์น ตอบว่า ไม่มีสเป๊ก แต่แพ้ทาง ตลกทุกอย่างที่เป็นมัน ไม่รู้จะไปชอบตอนไหน ก็จะขำ อย่างมันโมโหคนอื่น แต่หน้าตามันตลก

ปัญหาทั้งหลายในชีวิตก็เล่าให้มาร์ชฟัง มาร์ชจะปลอบใจโดยการถาม กินก๋วยจั๊บไหม เดี๋ยวให้ไปส่งตอนนี้เลย ตอนถามว่ากินก๋วยจั๊บไหมโคตรหายเลย หัวเราะออกมาเป็นวิธีของมาร์ช ทำให้เรายิ้มและหัวเราะได้ ยอมรับแพ้ทาง

ถามว่ารู้สึกยังไงแฟนคลับจิ้นเราสองคน ทั้งที่เราสองคนไม่เคยคุยดีต่อกันเลย ใบเฟิร์น ยอมรับเล่นกันแบบไม่กั๊กเหมือนเด็กซนไม่ห่วงสวยห่วงหล่อ ชอบโวยวายใส่กันตลอด คนในกองจะเห็นพวกเราอยู่ด้วยกัน รวมถึงเพื่อนๆชาวเน็ตด้วย

ขอบคุณที่มา FERNZONE Channel

Adblock test (Why?)


ใบเฟิร์น ยอมรับแพ้ทาง มาร์ช ทำให้ยิ้ม-หัวเราะได้ เมื่อเจอปัญหาในชีวิต - ข่าวสด - ข่าวสด
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...