Rechercher dans ce blog

Monday, October 25, 2021

ไม่มีทางเลือกอื่น "โจนาธาน เข็มดี" ชี้ไทยต้องเก็บอีก 6 แต้มเต็มให้ได้ - ไทยรัฐ

"โจนาธาน เข็มดี" ยอมรับว่า ทัพช้างศึกยู-23 ไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว นอกจากต้องเอาชนะให้ได้ทั้งสองเกม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกมนัดแรก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ ที่สนามเอ็มเอฟเอฟ ฟุตบอล เซ็นเตอร์ ซึ่งทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทำได้แค่แบ่งแต้มกับ มองโกเลีย เจ้าภาพไป 1-1

"ผมคิดว่าเกมนี้มันพิเศษมาก นี่คือครั้งแรกของผมกับทีมชาติแต่มันเป็นเกมที่ยากมาก โดยเฉพาะสภาพสนามที่ไม่ค่อยดี" โจนาธาน กล่าว

"ผมคิดว่าผมทำได้ดี แต่มันไม่เพียงพอ เพราะว่าเราไม่สามารถเอาชนะในเกมนี้ได้ ผมคิดว่าผมต้องพยายามเล่นเกมรับได้ดีกว่านี้ และพยายามช่วยเหลือกัน และทำให้ดีในสองเกมที่เหลือ"

"เราไม่ได้ซ้อมร่วมกันมากเท่าไหร่ คิดว่าเกมหน้าหวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้น ตอนนี้เราเหลืออีกสองเกม เราไม่มีเงื่อนไขจะต้องเอาชนะให้ได้ และขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่ส่งกำลังใจให้เรา"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยยู-23 จะพบกับ สปป.ลาว ในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง One31 และ AIS Play.

Adblock test (Why?)


ไม่มีทางเลือกอื่น "โจนาธาน เข็มดี" ชี้ไทยต้องเก็บอีก 6 แต้มเต็มให้ได้ - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...