Rechercher dans ce blog

Sunday, February 6, 2022

อาแจ็กซ์ แยกทาง โอเวอร์มาร์ส จากผอ.ฟุตบอลหลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม - ข่าวสด - ข่าวสด

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึกเอเรดิวิซี ฮอลแลนด์ ประกาศแยกทางกับ มาร์ก โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฟุตบอล หลังเจ้าตัวทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อเพื่อนร่วมงานหญิง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สำหรับ โอเวอร์มาร์ส เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลให้กับ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่เดือน ก.ค. 2012 ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนสำคัญในการพัฒนาสโมสร จน อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกได้ 4 สมัย รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 เป็นต้น

ถึงกระนั้นล่าสุด อาแจ็กซ์ ได้ออกแถลงการณ์แยกทางกับ โอเวอร์มาร์ส เป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากก่อพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิงหลายคน “โอเวอร์มาร์ส ตัดสินใจครั้งนี้หลังจากการพูดคุยกันในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ข้อความไม่เหมาะสมที่ส่งไปยังเพื่อนร่วมงานหญิงหลายคนในช่วงเวลายาวนาน รองรับการตัดสินใจของเขาที่จะออกจากสโมสร”

Chief executive of AFC Ajax Edwin van der Saar (R) and Ajax director of football Marc Overmars (L) check out the conditions ahead of the Champions League 1st round Group D football match between Liverpool and Ajax at Anfield in Liverpool, north west England on December 1, 2020. (Photo by Peter Byrne / POOL / AFP)

ขณะที่อดีตแข้งทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ก็ออกมายอมรับว่าตนทำพฤติกรรมดังกล่าวจริง และรู้สึกละอายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น “ผมละอายใจ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันต้องเผชิญกับรายงานเกี่ยวกับพฤติกรรมของผม และวิธีที่สิ่งนี้เกิดขึ้นกับคนอื่น น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ตระหนักว่าผมกำลังข้ามเส้นกับสิ่งนี้ แต่นั่นก็ชัดเจนสำหรับผมในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมรู้สึกกดดันอย่างมากในทันใด ผมขอโทษ”

“แน่นอนว่าสำหรับใครบางคนในตำแหน่งของผม พฤติกรรมนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ตอนนี้ผมก็เห็นเช่นกัน แต่มันสายเกินไป ผมไม่เห็นทางเลือกอื่นนอกจากต้องออกจาก อาแจ็กซ์ สิ่งนี้มีผลกระทบอย่างมากต่อสถานการณ์ส่วนตัวของผม นั่นคือเหตุผลที่ผมขอให้ทุกคนทิ้งผม และครอบครัวไว้ตามลำพัง”

Adblock test (Why?)


อาแจ็กซ์ แยกทาง โอเวอร์มาร์ส จากผอ.ฟุตบอลหลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม - ข่าวสด - ข่าวสด
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...