Rechercher dans ce blog

Saturday, January 28, 2023

เก๋งไม่ชินทางขับข้าม 4 แยก รถบรรทุกเบรคไม่ทันชนกลางลำ ดับคาที 4 ราย บาดเจ็บ 2 ราย - ผู้จัดการออนไลน์



สระบุรี - เก๋งไม่ชินทางขับข้าม 4 แยก รถบรรทุกเบรคไม่ทันชนกลางลำ ดับคาที 4 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณ 4 แยก ซอย 4 ถนนสายโท - พุคำจาน หมู่ 8 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

เย็นวันนี้ ( 28 ม.ค.) ร.ต.อ.อุทัย จอมพุดทรา ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกกับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4-5 ราย ที่บริเวณ 4 แยก ซอย 4 ถนนสายโท - พุคำจาน หมู่ 8 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระพุทธบาทและอาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมกันเร่งออกไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กม 3914 กรุงเทพฯ อยู่ที่ข้างทางในสภาพประตูด้านขวาพังทั้งแถบ ภายในตัวรถยนต์เก๋งพบผู้เสียชีวิตทันที 4 ราย เป็นชาย 3 ราย หญิง 1 ราย รายแรก ชื่อนายธนวุฒิ แดงสมบูรณ์ อายุ 33 ปี(คนขับรถเก๋ง) 2. นางสมัย วงษ์เขียว อายุ 70 ปี (นั่งหลังฝั่งประตูด้านคู่คนขับ) 3. นายไพบูลย์ วงษ์เขียว อายุ 69 ปี (นั่งด้านหลังตรงกลาง)4. นายธงัช วงษ์เขียว อายุ 71 ปี(นั่งด้านหลังคนขับฝั่งประตู)

เจ้าหน้าที่อาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดชิ้นส่วนของรถนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ออกจากตัวรถ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่โดยสารมากับรถยนต์เก๋ง ทีมแพทย์กู้ชีพของโรงพยาบาลพระพุทธบาท เร่งนำส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อนางสาวปุณิกา วงษ์เขียว อายุ 35 ปี บาดเจ็บอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว และเด็กชายธนภัทร แดงสมบูรณ์ อายุ 1 ปี บาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า อาการปลอดภัย ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน

ห่างออกไป 30 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 70-8824 สระบุรี ได้รับความเสียหายที่บริเวณด้านหน้ารถ มีชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋งติดคาอยู่ที่กันชน มีนายมานนท์ เกตุอินทรีย์ อายุ 41 ปี คนขับรถบรรทุก อยู่ในที่เกิดเหตุรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนและสอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุและตรวจสอบหากล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นายมานนท์ เกตุอินทรีย์ คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนเองขับรถบรรทุกแคลเซียมมาจากทาง โคกตูม กำลังจะไปอำเภอพระบาท รถคู่กรณีน่าจะมาจากการปิดทอง เพราะตรงนั้นมีงานวัด แล้วคงไม่รู้ว่าตรงนี้มีทางแยก ผมเห็นมาแต่ไกลแล้ว ตรงนี้มันเป็นที่โล่ง ผมก็บีบแตร ทีนี้รถผมหนักเอาไม่อยู่ผมก็เลยหักหลบ แต่หลบไม่ทันแล้ว และเขาขับมาแรงด้วย จากตรงนี้อีก 2 กิโลก็จะถึงโรงงานแล้ว ตนรู้สึกเสียใจมาก ผมหลบ ผมเต็มที่แล้ว จึงอยากฝากเตือนผู้ขับขี่รถ หากเจอแยก ให้ชะลอลง มองซ้าย มองขวาสักหน่อย

น.ส.สุวรรณา เหลี่ยมสมบัติ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เล่าว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างรถเก๋งและรถบรรทุกหิน เมื่อมาถึงพบมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงนำเครื่องตัดถ่างมาตัดถ่าง และนำผู้บาดเจ็บออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นข้างนอก ผู้บาดเจ็บมี2 ราย เป็นเด็ก 1 ราย และแม่ของเด็กอีก 1 ราย

นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตทันที จำนวน 4 ราย เป็นหญิง 1 ราย ผู้ชาย 3 ราย โดยต้องใข้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ด้านคนขับรถบรรทุกไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ประสานกู้ชีพโรงพยาบาลพระพุทธบาทให้มารับผู้ได้รับบาดเจ็บยังที่เกิดเหตุเพื่อทำการรักษาต่อไป


Adblock test (Why?)


เก๋งไม่ชินทางขับข้าม 4 แยก รถบรรทุกเบรคไม่ทันชนกลางลำ ดับคาที 4 ราย บาดเจ็บ 2 ราย - ผู้จัดการออนไลน์
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...