Rechercher dans ce blog

Wednesday, April 12, 2023

การจราจรสาย 340 ทางเลี่ยงขึ้นเหนือเริ่มหนาแน่น สายเอเชียยังชิลๆ แต่ค่ำนี้หนักแน่ - Sanook

วันที่ 12 เม.ย. 2566 เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศสภาพการจราจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 บนถนนทางหลวงหมายเลข 32 สายเอเชีย ขาขึ้นมุ่งหน้าสู่ จ.นครสวรรค์ ประตูสู่ภาคเหนือ ช่วงผ่านพื้นที่ จ.ชัยนาท ประชาชนได้เดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปฉลองในช่วงวันหยุดยาว และเล่นน้ำสงกรานต์ โดยตลอดทั้งวันที่ผ่านมาเริ่มมีปริมาณรถเพิ่มขึ้น แต่การจราจรนั้นยังคงสามารถเคลื่อนตัวได้ดีสามารถใช้ความเร็วได้ตามที่กฎหมายนั้นกำหนด

ขณะที่ บนถนนทางหลวงหมายเลข 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท ซึ่งเป็นเส้นทางเลี่ยงในช่วงเทศกาล จากการตรวจสอบพบว่า ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงแขวงทางหลวงชัยนาท จุดบรรจบกับถนนพหลโยธิน ขาขึ้นมุ่งหน้า สามแยกหลวงพ่อโอ เพื่อบรรจบกับถนนทางหลวงหมายเลข 32 สายเอเชีย เริ่มมีปริมาณรถหนาแน่น โดยรถจะเกิดการชะลอตัวตามช่วงของสัญญาณไฟแดงจราจรเท่านั้น แต่ยังคงสามารถเคลื่อนตัวได้ดี คาดว่าช่วงเย็นและค่ำวันนี้ ปริมาณรถจะหนานแน่นถนนทั้ง2เพราะประชาชนเลิกงานยิงตรงกลับบ้านกันหลายครอบครัว

ซึ่งทางกองอำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงสงกรานต์ 2566 ของ จ.ชัยนาท ได้คาดการณ์ว่าในช่วงค่ำวันนี้จะมีปริมาณรถเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน โดยทางเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชัยนาทได้ทำการปิดจุดกลับรถที่เป็นจุดเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ และติดสัญญาณไฟกระพริบบริเวณจุดเสี่ยงต่างๆ รวมไปถึงจุดก่อสร้างทาง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น

Adblock test (Why?)


การจราจรสาย 340 ทางเลี่ยงขึ้นเหนือเริ่มหนาแน่น สายเอเชียยังชิลๆ แต่ค่ำนี้หนักแน่ - Sanook
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...