Rechercher dans ce blog

Friday, April 28, 2023

รวบลูกทรพีหลอนยา ทำร้ายคุกคามทางเพศแม่ตัวเองแท้ๆ - ผู้จัดการออนไลน์



ตำรวจ สน.บางเขนจับกุมลูกชายวัย 38 ปี เสพยาบ้า-กัญชา คลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกาย-คุกคามทางเพศแม่ของตัวเอง

วันนี้ (27 เม.ย.) นายอาซาน โอภาสธนากูร ทีมงานสายไหมต้องรอด พานางเอ (นามสมมติ) อายุ 69 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.เข็มกล้า มั่นพลับ รองผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีกับลูกชายวัย 38 ปี เสพยาเสพติดแล้วมีอาการคุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายและกระทำชำเรา

นางเอ ให้การว่า ตนเป็นอดีตข้าราชการ (กรมวิชาการเกษตร) มีบุตรชาย 2 คน โดยคนโตอาศัยอยู่กับตน ขณะที่สามีแยกทางกันได้นำลูกคนเล็กไปเลี้ยงกระทั่งเมื่อปี 2535 สามีได้เสียชีวิต ตนจึงนำลูกชายคนเล็กกลับมาเลี้ยงอยู่ที่แฟลตย่านเกษตรศาสตร์ โดยลูกชายคนโตได้มีครอบครัวและแยกบ้านออกไป ซึ่งต่อมาลูกชายคนเล็กเริ่มมีพฤติกรรมเสพยาบ้าเรื่อยมาเป็นเวลา 10 กว่าปี โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเมื่อลูกชายคนเล็กเสพยาจะเริ่มทำร้ายร่างกายตนด้วยการถีบ เหยียบอก ชกหน้า

และก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆในช่วงหลังผสมกับการดื่มเหล้าและซื้อยาบ้ามาเสพ ตนถูกทำร้ายมานาน โดยลูกผ่านการบำบัดยาเสพติดมาแล้ว 7 ครั้ง แต่ก็หันกลับไปเสพอยู่ดี ที่ผ่านมาเคยเตือนลูกชายว่าเมื่อทำงานก่อสร้างมีรายได้ก็ขอให้เก็บเงินไว้บ้าง อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่กลับถูกลูกชายทำร้ายจนมาในระยะหลังเมื่อเขาเสพยาแล้วมีอาการตาขวางๆ และมีการคุกคามทางเพศ ซึ่งเคยมาแจ้งความเรื่องการทำร้ายร่างกายไว้ที่ สน.บางเขน แล้ว 2 ครั้ง

ในทุกวันนี้ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวงต้องจัดเตรียมกระเป๋าใส่สิ่งของจำเป็นเก็บไว้ข้างตัวและรีบเข้านอนตั้งแต่ 20.00 น. ถึง 22.00 น. จากนั้นก็นอนไม่หลับอีกเลยเพราะหวาดระแวงว่าจะถูกคุกคามจนกระทั่งมีเพื่อนบ้านที่รับรู้เหตุการณ์ก็ช่วยให้ที่หลบซ่อนบ้าง แต่ก็ต้องอยู่ด้วยความหวาดกลัวตลอดเวลา จึงได้ประสานกับทางเพจสายไหมต้องรอดให้เข้าช่วยเหลือ

พ.ต.ท.เข็มกล้า กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำและส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมกับขอศาลอาญาออกหมายจับลูกชายที่ก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ต้องพิจารณาจากการสอบสวนก่อนว่า พฤติกรรมเข้าข่ายกระทำความผิดเกี่ยวข้องกับเรื่องใดบ้าง ซึ่งจะดำเนินคดีทั้งหมด พร้อมประสานฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ให้เตรียมจับกุมดำเนินคดีทันที

ต่อมา พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.สน.บางเขน และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้นำกำลังไปยังห้องพักของคุณยาย และจับกุมลูกชายของยายเอาไว้ได้ ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในห้อง โดยยอมรับว่าทำร้ายร่างกาย และคุกคามทางเพศแม่งจริง สาเหตุเพราะเมายาบ้าและเสพกัญชาเป็นประจำ จนเกิดอาการหลอนยา และขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปพร้อมยอมรับโทษทัณฑ์ที่จะตามมา จากการตรวจค้นห้องพักพบกัญชาจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สน. บางเขน

Adblock test (Why?)


รวบลูกทรพีหลอนยา ทำร้ายคุกคามทางเพศแม่ตัวเองแท้ๆ - ผู้จัดการออนไลน์
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...