Rechercher dans ce blog

Friday, April 21, 2023

วงจรปิดจับภาพ สาวกรีดรถเป็นทางยาว อ้างนึกว่าของอริ ยอมชดใช้ค่าเสียหาย - ไทยรัฐ

ชาวเน็ตแชร์คลิป สาวกรีดรถกระบะเป็นทางยาว หลังรู้ว่ามีคลิปแพร่ในเน็ต โทร.เคลียร์ อ้างนึกว่าของคู่อริ ขอชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

วันที่ 21 เม.ย. 2566 จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวงจรปิด พร้อมแคปชั่น "สังคมนี้อยู่ยากจริงๆ" โดยในคลิปนั้นจะเห็นว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาข้างรถกระบะสีขาวที่จอดอยู่ พร้อมกับใช้กุญแจกรีดรถ จนเป็นรอย โดยระบุพิกัดว่า เกิดที่บริเวณ แฟลต 4 เคหะบางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รวมถึงบอกด้วยว่าเป็นคนเดิม หน้าเดิม 

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับ นายเทียนชัย หนูออสิน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พาผู้สื่อข่าวไปเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด ที่จับภาพขณะผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาว ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีชมพูขาว เข้ามาก่อเหตุ จำนวน 2 ครั้ง ครั้งแรกในวันที่ 12 เม.ย. สวมเสื้อสีขาว อีกครั้งวันที่ 15 เม.ย. สวมเสื้อสีน้ำเงิน

ลักษณะก่อเหตุ คือ นำวัตถุของแข็งกรีดเข้าด้านข้างแถบซ้ายของรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าตึก ได้รับความเสียหาย สีครูดเป็นทางยาว 1-1.5 เมตร หลังก่อเหตุเสร็จได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีออกจากหมู่บ้านไป เนื่องจากพบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน

สอบถาม นายทวีพูน ศิลาลี อายุ 53 ปี ลุงของผู้เสียหาย เล่าว่า จากการสอบถามหลานสาว ทราบว่าหลังจากที่นำคลิปภาพของผู้ก่อเหตุไปโพสต์ลงสื่อโซเชียลมีเดียไม่นาน หญิงสาวคนก่อเหตุได้ติดต่อเข้ามาเจรจาขอชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด พร้อมอ้างว่าที่ทำลงไปนั้นเป็นการเข้าใจผิด คิดว่ารถของผู้เสียหายเป็นรถยนต์ของคู่ขัดแย้งที่มีปัญหากันมาก่อน โดยหลานสาวไม่ติดใจเอาความ.

Adblock test (Why?)


วงจรปิดจับภาพ สาวกรีดรถเป็นทางยาว อ้างนึกว่าของอริ ยอมชดใช้ค่าเสียหาย - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...