Rechercher dans ce blog

Sunday, May 14, 2023

รังสิมา ประกาศวางมือทางการเมือง หันไปทำธุรกิจบ้านจัดสรร และขายหอยดองแช่แข็ง - มติชน

รังสิมา ประกาศวางมือทางการเมือง หันไปทำธุรกิจบ้านจัดสรร และขายหอยดองแช่แข็ง

ภายหลังที่ผลการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ออกมาอย่างไม่เป็นทางการ “เจ๊โอ๋” น.ส.รังสิมา รอดรัศมี อดีต ส.ส. 5 สมัย พรรคประชาธิปัตย์ มาครั้งนี้ลงสมัครในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ถูกนักการเมืองรุ่นใหม่ล้มช้างแบบหักปากกาเซียน โดยพ่ายให้กับนายอานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย จากพรรคก้าวไกล ได้ 42,852 คะแนน ส่วน เจ๊โอ๋ รังสิมา พรรครวมไทยสร้างชาติได้เพียง 21,939 คะแนน นั้น

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์พิเศษทางโทรศัพท์ น.ส.รังสิมากล่าวว่า ตนยอมรับความพ่ายแพ้ ใครได้ก็ไม่มีปัญหา เพราะการเมืองเปลี่ยนทุกวัน ตนรับได้อยู่แล้ว และขอวางมือทางการเมืองหันไปทำธุรกิจบ้านจัดสรรและขายหอยดองแช่แข็ง ซึ่งขณะนี้กำลังสร้างโรงงาน โดยไม่ลงไปเล่นสนาม อบจ. เนื่องจากตนเล่นในสนามระดับชาติมาแล้ว แต่น้องชายอาจจะลงสมัครเป็นนายก อบจ.สมุทรสงคราม

อย่างไรก็ตามตนเสียดายโครงการก่อสร้างโรงพยาบาลใหม่ที่ ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม พื้นที่กว่า 200 ไร่ พร้อมตั้งสถานรับเลี้ยงคนชราภาคกลางวัน ลูกหลานที่ไปทำงานไม่มีใครดูแลพ่อแม่ก็พาไปฝากไว้ พอตกเย็นเลิกงานก็มารับกลับไป ที่ประสานงานมาเป็นปีๆ และหลายๆ โครงการ

เช่น แผนจะเชื่อมต่อทางรถไฟจากวงเวียนใหญ่-กรุงเทพฯ จ.สมุทรสาคร จ.สมุทรสงครามที่มีอยู่แล้วไปยัง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี จะทําให้สมุทรสงครามเป็นเมืองเปิด เป็นเมืองเศรษฐกิจ เป็นเมืองท่องเที่ยวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังจะมาสานต่อการขยายถนนปากท่อสายเก่าเป็น 4 เลน ซึ่งขณะนี้ดำเนินการไปบ้างแล้ว ส่วนปัญหาการขาดแคลนน้ำประปา ตนมีโครงการขุดบ่อบาดาล 5 บ่อ ขณะนี้ขุดไปแล้ว 1 บ่อ ใน ต.ลาดใหญ่ และพบตาน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งหากตนจะเข้ามาสานต่อเดินระบบประปาให้ครบทุกหมู่บ้าน ในจังหวัดสมุทรสงคราม ก็คงต้องพับโครงการไป

matichon

Adblock test (Why?)


รังสิมา ประกาศวางมือทางการเมือง หันไปทำธุรกิจบ้านจัดสรร และขายหอยดองแช่แข็ง - มติชน
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...