Rechercher dans ce blog

Tuesday, June 13, 2023

สาวร้อง เจอเพื่อนบ้านจอดรถขวางทุกทาง จะเข้าออกต้องเข็น ไม่เข็นกลับก็เจอด่า - ไทยรัฐ

เจอแบบนี้ไม่ปวดหัวยังไงไหว สาวร้อง เจอเพื่อนบ้านจอดรถขวางทุกทาง พอไปบอกอ้างทำมานานแล้ว จะเข้าออกต้องเข็น ไม่เข็นกลับก็เจอด่า

วันที่ 12 มิ.ย. 2566 เรียกว่าเป็นปัญหาชวนปวดหัว สำหรับปัญหาเพื่อนบ้าน เมื่อเฟซบุ๊กเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" ได้โพสต์คลิป พร้อมแคปชั่นระบุว่า ปัญหาโลกแตก ปัญหาเพื่อนบ้าน ปัญหาที่จอดรถ ฝากท่านนายกเทศมนตรี สกรีนตรวจสอบแก้ไขไกล่เกลี่ยปัญหาด้วยค่ะ

พี่คะ พอช่วยหนูหน่อยได้ไหม หมู่บ้านที่บางบัวทอง ...อะคะพี่ คือบ้านหนูอยู่ในสุดซอยเลย โดนเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม ด้านข้าง และด้านเฉียงจอดรถบล็อกทางไว้เลยค่ะ แล้วคือทุกครั้งที่จะเอารถมอ'ไซค์มาจอดจะต้องลงมาเข็นรถพวกเขาออกทุกครั้งเลย แล้วพี่ชายรถใหญ่ก็คือต้องเข็นรถออกถึงสองคันเพื่อเอารถตัวเองเข้าออก บอกแล้วก็เถียง ล่าสุดคือบอกว่าเขาทำแบบนี้กันมาตั้งนาน บอกคนที่เก็บค่าส่วนกลาง (ค่าเก็บขยะหมู่บ้าน) เขาก็ทำได้แค่บอก จนตอนนี้ก็ยังแก้ไม่ได้ บอกให้พวกเขาลงมาเข็นรถตัวเองกันเองก็ไม่ลงมา เคยมีวันนึงที่แฟนเข็นรถมอ'ไซค์เข้าบ้านแล้วลืมเข็นรถเขากลับก็มาด่า ช่วยด้วยค่ะ บอกไม่ได้เลย"

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า เจ้าของบ้านที่อยู่หลังในสุดนั้น ต้องลงจากรถมอเตอร์ไซค์มาเข็นรถเก๋งของเพื่อนบ้าน ที่จอดอยู่ออก เพื่อที่จะได้นำรถมอเตอร์ไซค์เข้าบ้านได้ นอกจากนี้ ยังมีอีกมุม ที่ถ่ายจากด้านในบ้านออกมา จะเห็นว่า ที่บริเวณหน้าบ้านนั้น ด้านหนึ่งเป็นกำแพงของหมู่บ้าน เพราะเป็นบ้านหลังสุดซอย ด้านหน้ามีรถจอดอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามอีกคัน ส่วนอีกฝั่งมีรถอีก 2 คันจอดขวาง เรียกว่าเหมือนถูกล้อมกรอบ

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น เคสนี้ บอกเลยทุกข์ใจแทน บอกเลยพูดกันเพราะๆ ไม่ได้ผลแน่นอน, จิตใต้สำนึกสะกดเป็นไหมครับ โอ้โหจอดได้แบบไม่สนโลกเลยจริงๆ, เสียสุขภาพจิตแย่เลย เอาใจช่วยครับ, ที่จริงแล้วบ้านก็มีที่จอดรถให้นะคะ, เวรแท้ๆ กรรมจริงๆ เจอแบบนี้, ถ้ามีทางไป ย้ายเหอะเสียสุขภาพจิต ฯลฯ.

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

Adblock test (Why?)


สาวร้อง เจอเพื่อนบ้านจอดรถขวางทุกทาง จะเข้าออกต้องเข็น ไม่เข็นกลับก็เจอด่า - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...