Rechercher dans ce blog

Friday, June 30, 2023

แฉพฤตกรรมนางเอก MV เพลงดง เกอบโดนแจงความ แตพอแมบอกลกปวยทางจต - ไทยรฐ

ทำเอาแฟนๆ หูผึ่ง เมื่อเพจกระตุกต่อมเผือก ได้โพสต์เรื่องราวว่ามีคนออกมาแฉ นางเอก MV เพลงดังของนักร้องวงไทยวงหนึ่ง ที่ตอนนี้นางเอก MV คนนี้ก็มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นแล้ว และยังเป็นแฟนกับดาราอีกด้วย แต่กลับมีวีรกรรมที่ฟังแล้วถือว่าร้ายกาจไม่น้อยเอาไว้ว่า

"นางเอก MV เพลงดังนิสัยจริงเเย่มาก ตั้งเเต่สมัยเรียน

- ผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความเเฉนิสัยนางเอก MV เพลงดัง งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ตออกมาเดากันเพียบว่าเธอคือใคร โดยเธอเผยว่า

- เห็นนางเอกของเอ็มวีนักร้องวงไทยวงหนึ่ง เห็นแล้วเจ็บใจแทนเพื่อนอะ คนแบบนี้ควรได้โอกาสจริงๆ อะ? โพสต์หาว่าเพื่อนนี่ขายตัว ทั้งๆ ที่เพื่อนไม่เคย แล้วหาว่าเพื่อนเราแย่งผู้ชาย ทั้งๆ ที่ตัวเองมายุ่งกับผู้ชายเพื่อนของเราอะ แล้วให้เอฟซีตัวเองมาด่า แล้วก็บูลลี่เพื่อนนี่ พี่ว่าคนปกติที่ไหนเขาทำกัน

- มาขอโทษเพื่อนตูด้วยค่ะ หลักฐานมีเยอะ เพราะเพื่อนเคยจะแจ้งความ แต่พ่อแม่หล่อนขอไว้ ไม่รู้ว่าลูกตัวเองเป็นงี้ พ่อแม่บอกลูกตัวเองป่วยทางจิต ปล.การขายตัวไม่ผิด แต่เพื่อนนี่ไม่ได้ขาย แล้วดูที่คุณคนนี้เอาไปพิมพ์กันกับลูกหาบ พี่ว่าโอเคมะ ถึงเรื่องมันจะนานแล้ว 5 ปี แต่ก็ไม่สายไปไม่ใช่เหรอคะ

- สงสารเพื่อนมาก ช่วงนี้เหมือนนางดังขึ้น แต่จริงๆ ชีก็ดังอยู่ละ ได้ข่าวว่าเป็นแฟนกับดาราด้วย แค่ฉันไม่ได้อยู่ใน circle แบบนั้น อีกอย่างเพื่อนนี่เห็นคุณคนนั้น ดาวน์ทุกครั้ง ร้องไห้ มันไม่ใช่เพราะว่าคุณนะ แต่มันเพราะสิ่งที่คุณทำ และลากเอฟซีคุณมาถล่มด่าไอจีเพื่อนเรา ทั้งใน Ask.fm อีก จนเพื่อนเราต้องตั้งเป็นไพรเวทอะ"

Adblock test (Why?)


แฉพฤติกรรมนางเอก MV เพลงดัง เกือบโดนแจ้งความ แต่พ่อแม่บอกลูกป่วยทางจิต - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...