Rechercher dans ce blog

Monday, June 12, 2023

รักถึงทางตัน อาร์ม OHANA ควง 'เฟิร์น' อดีตภรรยา เผยเหตุเลิกรา ขอโทษทำให้ผิดหวัง - มติชน

รักถึงทางตัน อาร์ม OHANA ยูทูบเบอร์ดัง ควง ‘เฟิร์น’ อดีตภรรยา เผยเหตุเลิกรา ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ฝ่ายชายยอมรับจัดการเวิร์ก-ไลฟ์-บาลานซ์ไม่ได้

สำหรับผู้ติดตามผลงานของ อาร์ม โอฮาน่า (OHANA) ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์กับ เฟิร์น แฟนสาว ไปเมื่อ พ.ศ.2565 อาจมีอาการใจสลายไม่ต่างจากทั้งคู่ โดยล่าสุด อาร์ม และ เฟิร์น ออกมาเปิดเผยว่า เลิกรากันนับสัปดาห์แล้ว

เริ่มจาก อาร์ม ที่เปิดเผยว่า อย่างที่ทุกคนคิดไว้คือเรา 2 คนเลิกกันแล้ว อยากจะพูดให้ทุกคนเข้าใจเราทั้งคู่ โดยไม่อยากเอาช่องทางโซเชียลของเราต่างคนต่างพูด เลยนัดมาเคลียร์กันจบ

เราเลิกกันมาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว (ระหว่างนั้น “เฟิร์น” เริ่มหยิบทิชชู ก่อนบอกว่า “ไม่อยากร้องไห้เลย”) เราเคลียร์กันตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วว่ามันถึงทางตันพอดี

เฟิร์นและโอม ภาพจากอินสตาแกรม arm.ohana

แต่ถ้านับสตอรี่จริงๆ เราเคยตกลงปลงใจกันที่จะรู้สึกว่าไปต่อกันไม่ได้ (เฟิร์นบอก “ใช่” ก่อนเริ่มร้องไห้) เมื่อหลายเดือนมาแล้วด้วย ที่มาถึงวันนี้เป็นการยื้อกันมาจนเราเลิกกันไป เฟิร์นเพิ่งหายโควิด-19 ด้วย

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามคู่เรามา ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังด้วย ชีวิตคู่มันเป็นเรื่องเรา 2 คนที่เคลียร์กันแล้ว ตกลงปลงใจกันแล้ว

“อาร์มในวัย 29 จะ 30 ก็ทำงาน (เฟิร์นร้องไห้ไม่หยุด) ใช้ชีวิตไปกับการทำงาน เหมือนที่พูดในหลายๆ รายการว่าเป็นแบบนั้นจริงๆ เวิร์ก-ไลฟ์-บาลานซ์ไม่ได้ รู้สึกว่าสิ่งที่คุณ (หมายถึงเฟิร์น) ต้องการ ความรัก หรืออะไรก็แล้วแต่ พี่ให้ไม่ได้เท่าที่ควร ทำให้คุณรู้สึกไม่โอเคกับตรงนี้” อาร์มบอก

ภาพจาก TikTok b.eeerrrrr

เฟิร์นกล่าวตอบว่า มันคงเป็นอะไรที่สะสมมา ใช่ไหม พยายามเข้าใจตลอด เหมือนที่พี่อาร์มพูดว่าฝืนตัวเอง เลยทำให้เลิกกัน

อาร์มเสริมว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมาเป็นการเติบโตของช่วงชีวิตของอายุคน จะ 3 ปีที่อยู่ด้วยกันมามีเรื่องดีๆ เยอะแยะมากมาย มีอะไรดีๆ ให้จดจำเยอะแยะ แต่พอร่วมใช้ชีวิตแบบจริงๆ จังๆ ทำให้เรารู้ว่าเรื่องความรักมีอะไรมากกว่านั้นเยอะ เยอะกว่าที่เราเข้าใจ หรือเยอะกว่าที่เราควบคุมมันได้จริงๆ

ภาพจากอินสตาแกรม arm.ohana

ขณะที่แฟนคลับบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม “อาร์ม” ซึ่งเป็นภาพงานแต่งของทั้งคู่ เสียใจที่ทั้ง 2 คนแยกทางกันแล้ว แต่ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เช่นกัน

Adblock test (Why?)


รักถึงทางตัน อาร์ม OHANA ควง 'เฟิร์น' อดีตภรรยา เผยเหตุเลิกรา ขอโทษทำให้ผิดหวัง - มติชน
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...