Rechercher dans ce blog

Friday, July 21, 2023

ผู้รับเหมากร่างอ้างชื่อ "ลุง" ปักเสาไฟขวางทางเข้ารีสอร์ต ลั่น "ผมเป็นโจร ผมชื่อประยุทธ์" - ไทยรัฐ

21 ก.ค. 2566 17:45 น.

ผู้รับเหมากร่างอ้างชื่อ "ลุง" ปักเสาไฟขวางทางเข้ารีสอร์ต ลั่น "ผมเป็นโจร ผมชื่อประยุทธ์"

คลิปนี้ เจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ. ระยอง ได้ถ่ายไว้ เป็นเหตุการณ์ขณะผู้รับเหมาปักเสาไฟมาทำการติดตั้งเสาไฟ ซึ่งจุดที่ปักเสาไฟนั้นขวางทางเข้ารีสอร์ต พอทักท้วงชายที่เป็นผู้รับเหมาคนหนึ่งก็ปรี่เข้ามาข่มขู่ พร้อมพูดว่า "ผมเป็นโจร ผมชื่อประยุทธ์" หลังเกิดเหตุเจ้าของรีสอร์ตก็ได้เข้าแจ้งความพร้อมลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว

Adblock test (Why?)


ผู้รับเหมากร่างอ้างชื่อ "ลุง" ปักเสาไฟขวางทางเข้ารีสอร์ต ลั่น "ผมเป็นโจร ผมชื่อประยุทธ์" - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...