Rechercher dans ce blog

Tuesday, July 4, 2023

หนมรอสงยาบา จอดเปดไฟฉกเฉนขางทาง ตำรวจทางหลวงออกตรวจเจอลงไปชวย - ไทยรฐ

ตำรวจทางหลวงสุราษฎร์ธานี ออกตรวจไปตามถนนสายเอเชีย เจอรถยนต์จอดเปิดไฟฉุกเฉินข้างทางคล้ายรถเสียเลยลงไปช่วย พบคนขับมีพิรุธ ตรวจในรถมีทั้งปืนเถื่อน ยาบ้าเกือบ 4 หมื่นเม็ด คนขับอ้างรับจ้างขับมาส่งในพื้นที่ อ.บ้านนาสาร แลกค่าจ้าง 2 หมื่น  

วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 22.30 น. วันที่ 3 ก.ค. 66 พ.ต.ต.ปานเทพ พจน์ธีระมนรี สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงสุราษฎร์ธานี สั่งการให้ ร.ต.อ.ป้องเกียรติ สังคหิรัญ รอง สว.ส.ทล.5 กก.2 บก.ทล. พร้อม ด.ต.พิชัย ชูจิตร ด.ต.วรวุฒิ ตั้งสิริพันธกุล ด.ต.นิราช บุญประกอบ จ.ส.ต.วิจักขณ์ ยอดมณี ผบ.หมู่ ส.ทล.5 กก.2 บก.ทล. นำรถวิทยุ 2509 ออกตรวจเขตพื้นที่รับผิดชอบบนถนนทางหลวงเอเชีย 41 ขาขึ้น อ.พุนพิน ถึงบริเวณหลักกิโลเมตร 171+600 หมู่ 3 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ได้พบรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอแวนซ่า สีขาว ทะเบียน 2 กย 3099 กรุงเทพมหานคร จอดเปิดไฟฉุกเฉินบริเวณไหล่ทางด้านซ้าย ลักษณะคล้ายรถจอดเสีย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจอดรถเข้าไปสอบถามเพื่อจะช่วยเหลือ พบนายนเรศ ชราลักษณ์ อายุ 31 ปี ที่อยู่ 67/1 หมู่ที่ 2 ต.พุนพิน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี คนขับมาคนเดียวแต่แสดงอาการพิรุธมีข้อสงสัยว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้น พบอาวุธปืนเถื่อนไทยประดิษฐ์พกสั้นแบบแมกกาซีนใช้กับกระสุนขนาด .380 มม. 1 กระบอก บรรจุกระสุนปืนขนาด .380 ในรังเพลิง 1 นัด และยาบ้าชนิดเม็ดกลมแบน สีส้ม มีอักษร WY จำนวน 38,880 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ ทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ในใต้เก๊ะคอนโซลฝั่งที่นั่งข้างคนขับ จึงยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายนเรศ ให้การรับว่ายาบ้าเป็นของตนเองจริง โดยได้รับการว่าจ้างมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ราชสีห์ แห่งเมืองสุราษฎร์” ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี ไม่ทราบภูมิลำเนา เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท ให้ไปรับยาเสพติดจำนวน 38,880 เม็ด บริเวณสี่แยกยางอุง ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี และให้นำมาวางไว้ในพื้นที่ อ.พุนพิน จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นพบจับกุมได้ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชน และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.พุนพิน ดำเนินคดีต่อไป.

Adblock test (Why?)


หนุ่มรอส่งยาบ้า จอดเปิดไฟฉุกเฉินข้างทาง ตำรวจทางหลวงออกตรวจเจอลงไปช่วย - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...