Rechercher dans ce blog

Saturday, July 8, 2023

ลกชายอปเดตอาการลาสด "คณแม" หลงบาดเจบจาก "ทางเลอน" บอกกำลงใจดมากๆ - ไทยรฐ

กำลังใจดีมากๆ ลูกชายอัปเดตอาการล่าสุด "คุณแม่" หลังบาดเจ็บจาก "ทางเลื่อน" สนามบินดอนเมือง พร้อมศึกษาข้อมูลอุปกรณ์ขาเทียม เพื่อเป็นทางเลือกในอนาคต 

วันที่ 8 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤตย์ กิตติรัตนา ลูกชายของผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ทางเลื่อนสนามบินดอนเมืองดูดขา ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุว่า "อัปเดตอาการและแชร์พลังบวกกันหน่อย เช้าวันนี้คุณแม่ลงมากายภาพที่ยิมของโรงพยาบาลแล้ว ตอนนี้เดินได้ไกลกว่า 15 เมตรแล้ว ยังคงต้องฝึกการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น การเดินเข้าห้องน้ำ, การขึ้นนอนบนเตียง คุณแม่ยังสวยเหมือนเดิม กำลังใจดีมากๆ ตั้งใจทำกายภาพ ไม่มีอิดออด แม้จะมีอาการเจ็บแผล และ Phantom Limb Pain บอกต้องรีบกลับไปทำงาน 

ครอบครัวเราเป็นกองเชียร์ ช่วยคุณแม่ศึกษาข้อมูลอุปกรณ์ขาเทียม เพื่อเป็นทางเลือกในอนาคต และขอบคุณทีมตัวแทนจาก Ottobock ที่มาให้ความรู้เรื่องเทคโนโลยีขาเทียม ต้องขอขอบคุณพี่หมอแทน Tany Thaniyavarn อีกครั้งที่สละเวลามาให้คำปรึกษานะครับ มีประโยชน์มากๆ เลย ตอนนี้มีความหวังมากมายรอบตัวเรา

ขณะที่ คุณแม่แอบบ่นว่า เหมือนกลับมาเป็นเด็กใหม่เลย แต่ไม่เป็นไรให้คุณพ่อผมและน้องๆ ช่วยกันดูแล อีกแป๊บนึงคุณแม่ต้องวิ่งไวกว่าแน่ๆ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายและการสืบสวน ปล่อยให้ผมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบริหารจัดการ ขอบคุณการท่าฯ สน.ดอนเมือง และทุกๆ ท่านนะครับ".

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kit Kit

Adblock test (Why?)


ลูกชายอัปเดตอาการล่าสุด "คุณแม่" หลังบาดเจ็บจาก "ทางเลื่อน" บอกกำลังใจดีมากๆ - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...