Rechercher dans ce blog

Wednesday, July 5, 2023

ผวา สงโลงศพ สขสนตวนเกด วางไวปากทางเขาหมบาน - ไทยรฐ

พบโลงศพไร้เจ้าของ วางปากทางเข้าหมู่บ้านที่ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ข้างโลงเขียนว่า สุขสันต์วันเกิด 2 พ.ค. ไม่น่าจะมีใครลืมทิ้งไว้ อาจเป็นการกลั่นแกล้งหรือสาปแช่งใครบางคน 

เวลา 06.25 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 หน่วยกู้ภัยอโสกจตุรพักตรพิมาน ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบโลงศพวางอยู่บนถนนสายเมืองหงส์-จตุรพักตรพิมาน บริเวณก่อนเข้าบ้านหัวฝาย ต.เมืองหงส์ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด จึงจัดกำลังอาสาสมัครกู้ภัยออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางดินเข้าทุ่งนา ใกล้กับถนนสายบ้านเมืองหงส์ฯ พบโลงศพสีขาววางทางยาวตามถนน ตรวจสอบในโลงศพ ไม่พบสิ่งของหรือร่างผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด หน้าโลงศพ เขียนว่าสุขสันต์วันเกิด 2 พ.ค. เมื่อสอบถามชาวบ้านที่พบเห็นก็ทราบว่ามีคนพบวางอยู่ที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้า จึงได้โทร. ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาเก็บไป รอเจ้าของโลงติดต่อรับคืน โดยสามารถติดต่อรับคืนได้ที่ หน่วยกู้ภัยอโสกจตุรพักตรพิมาน 

สอบถามนายสันติ ผดุงสมัย หัวหน้าหน่วยกู้ภัยอโสกจตุรพักตรพิมาน เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.25 น. ของเช้าวันนี้ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากชาวบ้านว่าพบโลงศพ วางอยู่ที่ริมถนนสายบ้านเมืองหงส์-จตุรพักตรพิมาน จึงจัดกำลังอาสาสมัครออกตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่พบสิ่งของหรือร่างผู้เสียชีวิตภายในโลงศพแต่อย่างใด แต่พบโลงศพที่เขียนด้านหน้าว่า สุขสันต์วันเกิด 2 พ.ค. จึงได้นำมาเก็บรักษาที่ศูนย์กู้ภัยอโศกจตุรพักตรพิมาน เพื่อรอเจ้าของติดต่อขอรับคืน

Adblock test (Why?)


ผวา ส่งโลงศพ สุขสันต์วันเกิด วางไว้ปากทางเข้าหมู่บ้าน - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...