ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประกาศยกระดับการพัฒนาและบริการ แจ้งงดให้บริการช่องทางต่าง ๆ ชั่วคราว “โมบายแบงกิ้ง-เดบิตทุกประเภท-เอทีเอ็ม-ดิจิทัลบุคคลและลูกค้าธุรกิจ” ในวันที่ 20 ส.ค. 66 นี้ ตั้งแต่เวลา 02.00-04.30 น. แนะลูกค้าวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า
วันที่ 14 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Krungsri Simple” ว่าธนาคารวางแผนเพื่อยกระดับ และเพิ่มประสิทธิภาพระบบเพื่อให้บริการที่ดียิ้งขึ้น จึงของดให้บริการผ่านช่องทางต่าง ๆ เป็นการชั่วคราว ในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 2566 เวลา 02.00 น. ถึง เวลา 04.30 น. กรุณาวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวก
สำหรับช่องทางและบริการที่ไม่สามารถใช้งานได้ดังนี้
- บริการทั้งหมดที่อยู่บนระบบออนไลน์ /ระบบโมบาย / อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง รวมถึงเว็บไซต์ต่าง ๆ และบริการต่างๆ ในช่องทางดิจิทัล สำหรับลูกค้าบุคคล และลูกค้าธุรกิจ
- ช่องทางการให้บริการรับชำระเงิน และฝากเงินผ่านตัวแทนธนาคาร (Banking Agent) ทุกช่องทาง
- บัตรเดบิตทุกประเภท รวมถึงบัตร Boarding Card
- ธุรกรรมร้านค้า (ช่องทาง EDC/mPOS)
- กรุงศรี มั่งมี ช้อป
- กรุงศรี BIZ มั่งมี
- เครื่องเอทีเอ็ม เครื่องรับฝากเงิน เครื่องปรับสมุดบัญชีอัตโนมัติ เครื่องเปิดบัญชีอัตโนมัติ เครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติ รวมถึงการทำรายการกดเงินสดทุกช่องทาง
- การโอนเงินจากต่างธนาคาร การโอนเงินจากต่างประเทศ เข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีฯ ทั้งหมด
- การชำระสินค้าและบริการ (Bill Payment) ทั้งหมดที่โอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงศรี
- กรุงศรีโฟนผ่านระบบอัตโนมัติ (IVR)
- กรุงศรี เวสเทิร์น ยูเนี่ยน
- การทำรายการจ่ายบิลผ่าน UChoose
- การทำรายการผ่านกรุงศรีคอนซูเมอร์ บางรายการ ได้แก่ การสมัครบัตร U CARD, UCASH, Snap Cash, ATM PIN
- การทำรายการผ่าน Go by Krungsri Auto (Go App) บางรายการ
- การตั้งโอนเงินอัตโนมัติผ่านระบบช่องทางดิจิทัล
- ลูกค้าจะไม่สามารถ ทำรายการบัตรเครดิตบางรายการได้
ทั้งนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Krungsri Call Center โทร. 1572
กรุงศรีฯ แจ้งงดให้บริการช่องทางต่างๆ 20 ส.ค.นี้ แนะวางแผนทำธุรกรรมล่วงหน้า - ประชาชาติธุรกิจ
Read More
No comments:
Post a Comment