Rechercher dans ce blog

Thursday, August 10, 2023

เปิดข้อความ พ่ออุ้ม ลักขณา หลังลูกสาวแยกทางสามี อ่านแล้วถึงกับปล่อยโฮ - ไทยรัฐ

ส่งกำลังใจให้กันอย่างล้นหลาม สำหรับนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา โดยเฉพาะกำลังใจจากครอบครัวนั้นสำคัญมากๆ ทั้งพ่อแม่น้องชายและน้องสาวของอุ้มต่างเคลื่อนไหวในโซเชียล หลังเธอได้ตัดสินใจจบรักกับอดีตสามี บอล กฤษณะ ที่มีปัญหากันจากเรื่องที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนรับได้

ล่าสุดคุณพ่อของ สาวอุ้ม ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพรอยสักของสาวอุ้ม ที่เธอได้แก้รอยสักจาก AumBall เป็นคลื่นทะเลใหญ่ พร้อมข้อความบอกว่า "ขอพื้นที่ตรงนี้ ส่งกำลังใจให้ลูกสาวอันเป็นที่รัก นับจากวันนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งนะลูก ร้องไห้มาหลายวันร้องให้พอ หยุดร้องเดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่าง มีFC มีเพื่อนๆ คนรู้จัก อยากส่งกำลังใจให้อุ้มเยอะแยะ

สิ่งสำคัญ "ห้ามโทษตัวเอง" ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้อุ้มพิงยามอุ้มจะล้ม เพื่อนๆจะเป็นมือที่ดึงอุ้มไม่ให้ล้ม ห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หลังกำแพงยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอีกมากมายที่จะผลักดันอุ้มให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกสาวป๊าเก่งอยู่แล้วนะ คิดถึงตอนเด็กเวลาล้ม ป๊าจะดึงมืออุ้ม และลูบหัวบอกว่า "ไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บนะ" เช่นกันนะตอนนี้ "ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ" #อุ้มลักขณา"

ต่อจากนั้น สาวอุ้ม ได้มาคอมเมนต์บอกว่า "ไม่มีป๊าม๊าอุ้มจะพังแค่ไหน รักป๊าม๊าที่สุดนะ อุส่าคิดว่าจะหมดห่วงลูกแล้ว กลับไปเปนห่วงเพิ่มหลานอีกคนนะอากง" และคุณพ่อได้ตอบกลับว่า "สบายๆนะ เพิ่มจานช้อนขึ้นมาในบ้านอีกคู่ ไม่เห็นจะลำบากอะไรเลย ได้อยู่กันพร้อมหน้า มีอุ้มน้อยเพิ่มมาอีกคน"

Adblock test (Why?)


เปิดข้อความ พ่ออุ้ม ลักขณา หลังลูกสาวแยกทางสามี อ่านแล้วถึงกับปล่อยโฮ - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...