Rechercher dans ce blog

Wednesday, August 16, 2023

ราศีใดมีรายได้เข้ามือมากมายหลายทาง ศัตรูเก่าจะกลับมาใหม่ผ่านเพื่อนร่วมงาน - มติชน

ราศีใดมีรายได้เข้ามือมากมายหลายทาง ศัตรูเก่าจะกลับมาใหม่ผ่านเพื่อนร่วมงาน

ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั)ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านไม่ควรเข้าไปดูเหตุการณ์ที่น่าสยดสยองต่างๆ รวมทั้งไปดูคนเขาตีกัน อาจเกียจคร้าน เฉื่อยชา หรือมีอาการไม่ปกติตามร่างกายต่างๆ หากเป็นแล้วไม่หายควรรีบพบแพทย์จะดีกว่า บริวารอาจนำชื่อเสียงเกียรติยศมาสู่ท่านไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง หรือพวกเขาจะประสบโชคดีและนำมาเผื่อแผ่ท่านด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำงานประจำก็เหน็ดเหนื่อยจิตใจพอสมควรแล้ว หมู่นี้ผู้ใหญ่อาจมอบหมายงานการกุศลที่ท่านเข้าไปช่วยเหลือเพิ่มขึ้นอีก ผู้ที่ล่วงล้ำพื้นที่ส่วนตัวของท่านโดยไม่บอกกล่าวจะมีอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน ถ้าอนุญาตให้ผู้อื่นเข้ามาพลุกพล่านในบ้านของท่านจะมีเรื่องเสียหายตามมา

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีนัดหมายพบปะกับเพื่อนฝูง แต่กลับเปลี่ยนใจไม่ไปเสียดื้อๆ เพราะสิ่งที่ท่านต้องการอย่างยิ่งในระยะนี้มักไม่แน่ไม่นอน แม้ท่านจะมีโอกาสดีในการเข้าสังคมสมาคมต่างๆ ก็ตาม การศึกษาเล่าเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องยากเพียงใด ท่านก็จะสามารถทำได้อย่างดี ปัญหาใดๆ ก็จะข้ามผ่านไปได้ไม่ยากเลย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีรายได้เข้ามือมากมายหลายทาง บางส่วนอาจมาจากเพื่อนฝูงที่มาพบปะชุมนุมกันหลายต่อหลายคน ศัตรูเก่าจะกลับมาใหม่โดยผ่านทางเพื่อนร่วมงาน หรือการทำงานร่วมกัน อย่างไรก็ตาม ท่านไม่ควรสนใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้นเพราะเขาอาจกลับตัวกลับใจแล้วก็ได้ ทำอะไรต้องมีความอดทนให้มากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีความเป็นอยู่ประจำวันดีขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นที่ใหม่หรือเก่าก็ตาม ดาวอาทิตย์โคจรมาประจำที่ในราศีของท่าน สิ่งแวดล้อมรอบตัวจะแจ่มใสปลอดโปร่งขึ้น ของเสียที่เน่าเหม็นถูกกำจัดออกไป ผู้มีนิสัยและพฤติกรรมตรงข้ามกับท่านจะเข้ามาเผชิญหน้า แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรท่านได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรคาดหมายสถานการณ์ของโลกและโชคชะตามหาชนว่าจะเป็นไปอย่างนั้นอย่างนี้เพราะจะพลาดพลั้งโดยไม่จำเป็น ความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับเพื่อนบ้านไม่ราบรื่นไม่ควรจ้างวานใช้สอยคนรับใช้ของเขาให้ทำอะไรให้ท่าน หน้าที่การงานติดขัดซบเซา หรือญาติพี่น้องห่างเหินไม่เกื้อกูลเหมือนเคย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะติดต่อธุรกิจทำมาค้าขายกับคนต่างชาติต่างภาษา แต่มักมีการเดินทางใกล้ๆ หรือการลงทุนในท้องถิ่นที่ใกล้บ้านของท่าน อาจมีเรื่องทำให้ท่านเสียเงินเสียทองเพราะคู่ครองคนรัก บ้านหรือที่ประกอบอาชีพของท่านจะช่วยให้ทำมาค้าขึ้น การขัดแย้งหรือต่อสู้กับใครก็ตามท่านมีแต่จะเสียเปรียบ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านโชคไม่ค่อยดีนักในเรื่องการเงินและรายได้ แต่ส่วนการงานกลับจะเป็นเรื่องดีๆ ที่นำลาภมาให้ท่านในอนาคตอันใกล้ อีกทั้งเรื่องส่วนตัวและคู่ครองคนรักก็ราบรื่นดี ท่านจะไม่ค่อยมีเงินใช้ หรือมีเหมือนกันแต่ผู้ดูแลไม่อนุญาต อาจได้ลาภลอยเป็นอาวุธ หรือของมีคมโดยไม่เกี่ยวกับการเสี่ยงใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านไม่ควรรื้อถอนสิ่งก่อสร้างเก่าโบราณ หรือนำของเก่าของโบราณออกมาอวดเพื่อนฝูงคนรู้จัก เพราะอาจเกิดความเสียหาย หรือสูญหายโดยที่ท่านจับมือใครดมก็ไม่ได้ การจัดงานรื่นเริงภายในบ้านอาจมีคนแปลกหน้าเข้ามามากหน้าหลายตาจนท่านไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เป็นเหตุให้วิตกกังวลพอควร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะเกิดความเข้าใจผิดกับคู่หมั้นคู่ครองด้วยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องอย่างยิ่ง บริวารที่ใกล้ชิดของท่านจะเกิดความเข้าใจผิดในตัวท่านจนถึงขั้นน้อยใจลาออกไป หรือไปพูดว่านินทาใส่ร้ายท่านอย่างไม่สนใจความเป็นจริงใดๆ การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักผิดพลาดคลาดเคลื่อน ระยะนี้ควรพูดให้น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านไม่มีความสุขในบ้าน หรือที่พักอาศัย โดยเฉพาะบ้านที่มีความขัดแย้งอยู่แล้ว เพราะพวกเขาจะไม่มีความเกรงใจซึ่งกันและกัน ท่านทำอะไรดีๆ ก็ถูกเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายชาวต่างชาติค่อนขอด ถ้าท่านทำไม่ถูกใจเขาจะยิ่งไปกันใหญ่ ผู้ที่คิดว่าท่านยากจนจะดูถูกดูหมิ่นโดยไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมุ่งหน้าศึกษาหาความรู้ที่จะช่วยให้ท่านทำมาหากินได้ดียิ่งขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมที่ผิดศีลธรรมจริยธรรมต่างๆ รวมทั้งกิจการสีเทาก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยเพราะจะนำความสับสนวุ่นวายมาสู่ชีวิตของท่านไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน ไม่ควรกู้หนี้ยืมสินคนรู้จักใดๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก [email protected] ได้ที่นี่
Line Image

Adblock test (Why?)


ราศีใดมีรายได้เข้ามือมากมายหลายทาง ศัตรูเก่าจะกลับมาใหม่ผ่านเพื่อนร่วมงาน - มติชน
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...