Rechercher dans ce blog

Monday, August 21, 2023

ยุติเส้นทาง! แมนฯ ยูไนเต็ดประกาศแยกทาง'กรีนวู้ด' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

วันจันทร์ ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2566, 21.31 น.

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  ประกาศแยกทางกับ เมสัน กรีนวู้ด เป็นที่เรียบร้อย

หลังการสรุปผลการสอบสวนภายในของสโมสรออกมาเป็นที่เรียบร้อย ใช้เวลานานถึง 6 เดือน


นี่คือคำกล่าวของเมสัน กรีนวู้ด

"ผมอยากจะเริ่มต้นด้วยการบอกว่า ผมเข้าใจว่าผู้คนจะตัดสินผมจากสิ่งที่พวกเขาเห็นและได้ยินบนโซเชียลมีเดีย และผมรู้ว่าผู้คนจะคิดว่าแย่ที่สุด

ผมถูกเลี้ยงดูมาเพื่อให้รู้ว่าการใช้ความรุนแรงหรือการข่มเหงในความสัมพันธ์ใดๆ ก็ตามเป็นสิ่งผิด ซึ่งผมไม่ได้ทำในสิ่งที่ผมถูกกล่าวหา และในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมก็พ้นข้อกล่าวหาทั้งหมด 

อย่างไรก็ตาม ผมยอมรับอย่างเต็มที่ว่า ผมทำผิดพลาดในความสัมพันธ์ของผม และแน่นอนที่สุดก็คือ ผมก็มีส่วนรับผิดชอบต่อสถานการณ์ที่นำไปสู่การโพสต์บนโซเชียลมีเดีย

ผมกำลังเรียนรู้ที่จะเข้าใจความรับผิดชอบของผมในการเป็นตัวอย่างในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ และผมก็มุ่งเน้นไปที่ความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ของการเป็นพ่อ เช่นเดียวกับการเป็น หัวหน้าครอบครัว

การตัดสินใจในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทำงานร่วมกันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ครอบครัวของผมและตัวผม การตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับเราทุกคนคือให้ผมออกจากการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ซึ่งการที่ผมไม่ได้อยู่ต่อไป จะเป็นสิ่งที่ดีเพราะจะไม่ทำให้สโมสรเสียสมาธิ ผมขอบคุณสโมสรสำหรับการสนับสนุนตั้งแต่ผมเข้าร่วมอายุ 7 ขวบ

ผมรู้สึกขอบคุณครอบครัวและคนที่ผมรักอย่างมากสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา และตอนนี้ผมจะต้องตอบแทนความไว้วางใจที่คนรอบข้างมีให้ ผมตั้งใจที่จะเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น แต่ที่สำคัญที่สุดคือเป็นพ่อที่ดี , เป็นคนดีขึ้น และใช้ความสามารถในทางบวกทั้งในและนอกสนาม จากนี้เป็นต้นไป"

เกี่ยวกับข้อกล่าวหาพยายามข่มขืน พฤติกรรมควบคุม, บีบบังคับ และทำร้าย

เกมสุดท้ายของเขากับสโมสรคือในเดือนมกราคม 2022

Adblock test (Why?)


ยุติเส้นทาง! แมนฯ ยูไนเต็ดประกาศแยกทาง'กรีนวู้ด' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...