Rechercher dans ce blog

Saturday, October 28, 2023

บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด ช่องทางดูบอลสด เอล กลาซิโก้ ศึกลาลีกา สเปน คืนนี้ - กรุงเทพธุรกิจ

ดูบอลสด ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่บิ๊กแมตช์คืนนี้ (28 ต.ค.66) ศึกเอล กลาซิโก้ ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด เวลา 21.15 น. แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องบีอิน สปอร์ตส์ 3 (กดหมายเลข 609)

สถานการณ์ก่อนเกมใหญ่ระหว่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่จะดวลกันในค่ำคืนนี้ เชื่อหรือไม่ว่าทั้งสองทีมไม่ใช่ทีมอันดับจ่าฝูง โดยทีมที่สร้างเซอร์ไพรส์ใน ลาลีกา สเปน กลายเป็น คิโรน่า ที่ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาเปิดบ้านเฉือนชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 มี 28 คะแนนจาก 11 นัด โดยมี เรอัล มาดริด รั้งที่ 2 มี 25 คะแนนจาก 10 นัด และ บาซ่า อยู่ที่ 3 มี 24 คะแนน

ความพร้อมก่อนเกม ทั้งสองทีมเพิ่งลงเล่นเกม UCL เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ก็มีการพักแข้งหลักไปหลายคนเพื่อที่จะจัดเต็มในเกมคืนนี้ โดยฝั่งเจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า ของกุนซือชาบี เอร์นานเดซ จะได้ใช้งานแข้งหลักไม่ว่าจะเป็น เฟร็งกี้ เดอ ยอง, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ชูลส์ กุนเด้ , ราฟินญ่า ,  อิลคาย กุนโดกัน, กาบี รวมถึง ชูเอา เฟลิกซ์ คาดว่าจะได้ออกสตาร์ทตั้งแต่นาทีแรก

ด้านทีมเยือนชุดขาวมาดริดของกุนซือมากประสบการณ์ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็จัดเต็มเช่นกัน แข้งที่ได้พัก จู๊ด เบลลิงแฮม , นิซิอุส จูเนียร์ , โรดรีโก้ , โทนี่ โครส , เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม

ช่องทางดูบอล

ฟุตบอลลาลีกา สเปน แฟนบอลสามารถรับชมทาง ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว สมัคร (คลิกที่นี่) หรือที่ทรูช็อปทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-700-8000 กด 3

อัปเดตตารางคะแนน ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ล่าสุด 6 อันดับแรก

บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด ช่องทางดูบอลสด เอล กลาซิโก้ ศึกลาลีกา สเปน คืนนี้

Adblock test (Why?)


บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด ช่องทางดูบอลสด เอล กลาซิโก้ ศึกลาลีกา สเปน คืนนี้ - กรุงเทพธุรกิจ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...