Rechercher dans ce blog

Sunday, November 12, 2023

“พรพรรณ” เปิดใจหลังทำ “ไฮพาส” หลงทิศ หลงทาง จนคว้า MVP รอบ 2 ศึกวอลเลย์บอลเกาหลี - ไทยรัฐ

“พรพรรณ” เปิดใจหลังทำแสบ เซตหลอกจน “ไฮพาส” หลงทิศ หลงทาง คว้า MVP รอบ 2 ศึกวอลเลย์บอลเกาหลี

วันที่ 11 พ.ย. 66 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอล โคโว วี-ลีก เกาหลี ฤดูกาล 2023/24 รอบ 2 ซึ่ง ไอบีเค อัลโทส ทีมของ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ชนะ ไฮพาส ต้นสังกัดของ “โมเม” ธนัชชา สุขสด ไปแบบสุดมัน 3-0 เซต 25-20, 25-14, 25-15

ล่าสุด “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ออกมาเปิดใจหลังคว้า MVP ครั้งที่ 2 ไปครอง โดยระบุว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมากก็เป็นไปตามที่เราฝึกซ้อมและแก้ไขกันมา”

“ถ้าพูดถึงเรื่องการแข่งขัน สไตล์ไทยกับสไตล์เกาหลีก็มีความแตกต่างกันแต่ในวันนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่า เราพยายามเอาความเป็นไทยมาปรับให้กลมกลืนกับสไตล์เกาหลี”

“วันนี้เป็นการแข่งขันที่ดีที่สุด ทุกคนในทีมสตาฟฟ์โค้ชนักกีฬาทุกคนทำได้ดีมากๆ สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับ สร้างเซอร์ไพรส์ให้ทีม ส่วนตัวแล้วตั้งเป้ากับตัวเองว่าในแต่ละเกมที่ลงเล่น ควรจะมีแต้มเฉยๆ”

“นักกีฬาต่างชาติที่เข้ามาในทีมอ่ะ มีไม่มาก ส่วนตัวเราพยายามทำให้ตัวเองเป็นคนเกาหลีคนนึง พยายามทักทายกับเพื่อนตลอดทำให้เราสนิทกับเพื่อนๆ ค่ะ”

“เราไม่ได้ตั้งใจที่จะเซตหลอกคู่แข่ง แต่ว่าเราพยายามศึกษาและปรับให้เข้ากับ MB ทีมเรา และการหลอกคู่แข่งถึงจะเป็นสเตปต่อไป”

โปรแกรมต่อไป ไอบีเค อัลโทส มีคิวพบกับ ฮุนได ฮิลล์สเตรท ของ “มด” วิภาวี ศรีทอง ในวันที่ 16 พ.ย. 66 เวลา 17.00 น. ส่วน ไฮพาส มีคิวพบ กวางจู เปปเปอร์ แบงค์  วันที่ 15 พ.ย. 66 เวลา 17.00 น. 

Adblock test (Why?)


“พรพรรณ” เปิดใจหลังทำ “ไฮพาส” หลงทิศ หลงทาง จนคว้า MVP รอบ 2 ศึกวอลเลย์บอลเกาหลี - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...