Rechercher dans ce blog

Thursday, December 14, 2023

เพื่อนเจ้าสาวไม่เปิดทาง ถ้าไม่ได้ซอง เจอเพื่อนเจ้าบ่าวปาระเบิดควัน หนีกระเจิง - Kapook.com

          แตกตื่น เพื่อนเจ้าบ่าวปาระเบิดควัน รมควันทั้งห้อง หลังเพื่อนเจ้าสาวกั้นประตู เรียกซองจากเจ้าบ่าว เปิดทางเจ้าบ่าวบุกชิงตัวเจ้าสาว ประหยัดเงิน ประหยัดซอง คนวิจารณ์หนัก
เพื่อนเจ้าบ่าว ปาระเบิดควัน
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 11 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า คู่บ่าวสาวชาวจีนในมณฑลซานตง ได้กลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์หลังเกิดภาพชวนอึ้งขึ้นในงานแต่งของทั้งคู่ เมื่อจู่ ๆ เพื่อนเจ้าบ่าวก็ปาระเบิดควันใส่ห้องเจ้าสาวจนเกิดกลุ่มควันฟุ้งเต็มห้อง เปิดโอกาสให้เจ้าบ่าวบุกไปชิงตัวเจ้าสาวออกมาได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเงินใส่ซองให้แก่เหล่าเพื่อนเจ้าสาวที่มากั้นประตู

          สำหรับพิธีแต่งงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนเริ่มพิธีการ เจ้าบ่าวก็จะต้องนำขบวนไปรับตัวเจ้าสาวจากบ้าน แต่ก่อนที่เขาจะได้เข้าถึงตัวเจ้าสาวที่รออยู่ในห้อง กลับต้องพบด่านหินคือเหล่าเพื่อนเจ้าสาวที่มายืนกั้นประตู ขวางทางไว้จนกว่าเจ้าบ่าวจะยื่นซองให้ จึงยอมเปิดทางให้เข้าไป

          เมื่อเจอกับเพื่อนเจ้าสาวที่เอาแต่ขอซองจากเจ้าบ่าว ทันใดนั้นเพื่อนเจ้าบ่าวคนหนึ่งก็ควักระเบิดควัน 2 ลูก ปาใส่เข้าไปในห้องเจ้าสาวทันที ทำให้เกิดกลุ่มควันสีเหลืองลอยฟุ้งเต็มห้องพร้อมกลิ่นฉุน ควันเหล่านี้ไม่เพียงแค่ทำให้เพื่อนเจ้าสาวแตกกระเจิง แม้แต่เจ้าสาวที่อยู่ในห้องก็ยังได้รับผลกระทบเต็ม ๆ

เพื่อนเจ้าบ่าว ปาระเบิดควัน
ภาพจาก Weibo
          จังหวะที่ทุกคนกำลังแตกตื่นสำลักควันกันอยู่นั้น เจ้าบ่าวก็รีบเข้าไปดึงตัวเจ้าสาวที่อยู่กลางกลุ่มควัน พาออกไปจากห้องทันที เรียกว่าจบภารกิจรับตัวเจ้าสาวโดยที่เขาประหยัดซองไปได้มากมาย

          อย่างไรก็ตาม เมื่อได้เห็นภาพเหตุการณ์นี้แล้วก็ทำให้ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น บ้างก็บอกว่า "โอ้พระเจ้า ซองแดงราคาซองละ 1 หยวน (5 บาท) แล้วเจ้าบ่าวต้องเสียเงินเท่าไหร่ ถ้าจะปาระเบิดควันใส่ตอนที่กั้นประตู" ขณะที่อีกคนชี้ว่า "แต่ละที่นั้นต่างกันไป ฉันเคยไปงานหนึ่ง คุณต้องจ่าย 3,000 - 5,000 หยวน (ราว 15,000 - 25,000 บาท) เพื่อจะผ่านเข้าประตู" และ "คนที่กั้นประตูไม่สนใจหรอกว่าจะเลยฤกษ์ไหม"
         
          ทั้งนี้ ยังมีชาวเน็ตบางคนชี้ว่า "ฉันไม่เข้าใจเลย ถ้าฉันเป็นเจ้าสาวฉันคงโกรธมาก"


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

Adblock test (Why?)


เพื่อนเจ้าสาวไม่เปิดทาง ถ้าไม่ได้ซอง เจอเพื่อนเจ้าบ่าวปาระเบิดควัน หนีกระเจิง - Kapook.com
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...