Rechercher dans ce blog

Thursday, January 11, 2024

เจ้าสุนัขตัวแสบกระโดดขึ้นรถทางหน้าต่าง หวังตามเจ้าของไปด้วย - Ch7.com

เมื่อเจ้าสุนัขตัวแสบเกาะรถออดอ้อนจะตามเจ้าของไปด้วย พูดเคลียร์ให้เข้าใจไม่เป็นผล เจ้าสุนัขกระโดดขึ้นรถทางหน้าต่าง เล่นเอาเจ้าของตกใจ เรียกว่าเกินจะต้านทานไหว

วันนี้ (10 ม.ค.67) คลิปนี้เป็นที่ชื่นชอบของโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก มีผู้เข้าชมกว่า 2.2 ล้านวิว โดยผู้ใช้ TikTok ชื่อ @nanpimnipa99 ได้โพสต์คลิปนี้ พร้อมระบุข้อความในคลิปว่า “นึกว่าคุยกันเข้าใจแล้ว” โดยในคลิปมีสุนัขตัวหนึ่งยืนเกาะประตูรถ ยื่นหน้ามาหาเจ้าของที่นั่งอยู่ในรถ คล้ายจะขอไปด้วย เจ้าของลูบหัวสุนัขอย่างเอ็นดู แล้วพูดว่า “เดี๋ยวกลับมา 2 วัน”  แต่พูดยังไม่ทันขาดคำ เจ้าสุนัขตัวแสบกระโดดขึ้นมาทันที เข้ามาในรถได้ครึ่งตัว เจ้าของถึงกับตกใจ เจ้าของพยายามผลักออกไป

ส่วนกล้องอีกมุมจับภาพ เจ้าสุนัขพยายามตะเกียตะกายขึ้นรถทางหน้าต่างให้ได้ จนผู้หญิงคนหนึ่งต้องเข้าไปอุ้มเจ้าสุนัขออกมา ท่ามกลางเสียงหัวเราะของคนที่เห็นและคนถ่ายคลิป

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แซว ทั้งบอกว่า “น้องบอกนานไป ขอติดรถไปด้วยเลยละกัน” “น้องไม่ได้ถอยหลังกลับ แต่น้องไปตั้งหลักกระโดด” “เข้ามาขนาดนี้แล้ว ให้ไปด้วยเถอะนุด”

Adblock test (Why?)


เจ้าสุนัขตัวแสบกระโดดขึ้นรถทางหน้าต่าง หวังตามเจ้าของไปด้วย - Ch7.com
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...