"โลตัส" ห้างค้าปลีกรายใหญ่ไม่ทิ้งเอสเอ็มอี เปิดช่องทางให้กับผู้ประกอบการเช่าพื้นที่ พร้อมจัดทีมที่ปรึกษามืออาชีพให้ซัพพอร์ต เพิ่มโอกาสขายสินค้า
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก "โลตัส" ผู้ทำธุรกิจค้าปลีก เริ่มเปิดตัวแบรนด์ใหม่ คือ Lotus’s และไม่มีคำว่าเทสโก้ โดยวางตำแหน่งทางการตลาดเป็นศูนย์รวมของชุมชน เทสโก้มีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง
ข่าวแนะนำ
ล่าสุด ฝ่ายประชาสัมพันธ์เทสโก้ให้ข้อมูลว่ากำลังมีแนวคิดเปิดโอกาสและเปิดช่องทางการทำธุรกิจอย่างเท่าเทียมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลากหลายในทุกสาขาทั่วประเทศ ด้วยเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ เพราะมีสาขามากที่สุด พร้อมความรับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา มีการช่วยชุมชนและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีด้วยการให้พื้นที่เปิดจำหน่ายสินค้าฟรีและมีการประชาสัมพันธ์ เพื่อช่วยให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น
ขณะเดียวกัน นอกจากการเปิดช่องทางทำธุรกิจในสาขาแล้วเทสโก้ยังมีแนวคิดจัดทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านธุรกิจมืออาชีพแก่เอสเอ็มอี เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้าขาย เช่น ช่องทางต่อยอดธุรกิจออนไลน์ กิจกรรมการตลาดและสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ เป็นต้น เพื่อร่วมกันพัฒนากิจการในฐานะคู่ค้าพันธมิตร
สำหรับผู้สนใจพื้นที่สามารถโทรศัพท์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-7979000 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fb.watch/46Tls2qFN9/ อย่างไรก็ตาม โลตัสวางยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนคู่กับสังคมไทยและหนึ่งในเป้าหมายสำคัญดำเนินการต่อเนื่องคือการเป็นส่วนสำคัญช่วยขับเคลื่อนให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี โอทอป มีโอกาสสร้างรายได้ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและขยายฐานลูกค้า.
อ่านเพิ่มเติม...
โลตัสเปิดช่องทางผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี เช่าพื้นที่และจัดทีมที่ปรึกษาซัพพอร์ต - ไทยรัฐ
Read More
No comments:
Post a Comment