Rechercher dans ce blog

Sunday, November 28, 2021

"กามา" รับไม่แฮปปี้ที่แยกทางบุรีรัมย์ , เปิดรับข้อเสนอทีมใหม่ - Goal.com

อเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิล ยอมรับไม่เข้าใจที่ถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญา หลังจบเกมบุกชนะ ลีโอ เชียงรายฯ 1-0 เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 แซง ทรู แบงค็อกฯ เป็นแชมป์รีโว่ ไทยลีก ช่วงเลกแรก

กุนซือชาวบราซิล ถูก ปราสาทสายฟ้า ดึงกลับมาคุมทัพอีกครั้ง เมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพาทีมขยับจากอันดับ 10 มาจบอันดับ 2 ของตาราง ส่วนซีซั่นนี้ ก็พาทีมจบด้วยตำแหน่งแชมป์เลกแรก แต่ล่าสุดกลับถูกสโมสรยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อย

กามา กล่าวถึงเรื่องนี้หลังจบเกมที่ เชียงราย ว่า “ก่อนอื่น ผมต้องขอบคุณบุรีรัมย์ ที่ให้โอกาสกลับมาทำทีมรอบสอง ขอบคุณแฟนๆ ที่ตามเชียร์เราตลอด”

“ผมทำงานในไทยมาเกือบ 8 ปี ผลงานไม่ดีที่สุดของผมคือการจบอันดับ 5 กับ เมืองทองฯ ส่วนครั้งนี้แม้ผมจะยังทำ บุรีรัมย์ ไม่ได้แชมป์ แต่เราก็เป็นจ่าฝูงเลกแรก ตามที่ทีม และ ผมต้องการได้”

“ผมไม่แฮปปี้ที่ต้องไป แต่ผมก็อยากขอบคุณ คุณเนวิน (ชิดชอบ) นักเตะ และ แฟนบอลบุรีรัมย์ ด้วย ตอนนี้ทีมต้องก้าวต่อไป ก็ไม่ต้องคิดมาก”

กุนซือมากแชมป์ชาวบราซิล ยังกล่าวถึงอนาคตการทำงานหลังจากนี้ว่า “ผมได้ยินข่าวลือที่เกิดขึ้นตามสื่อต่างๆ แต่ผมขอพูดความจริง ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลย ผมยังไม่รู้จะไปไหน และ ไม่ได้เตรียมตัวที่จะต้องออกจากที่นี่”

อ่านบทความต่อด้านล่าง

“แต่หากผมได้รับข้อเสนอจากทีมที่ตกเป็นข่าว ผมเชื่อว่าจะพาทีมไปเป็นแชมป์ได้ แต่ตอนนี้อนาคตผมยังไม่รู้จะไปที่ไหน หากไม่มีข้อเสนอผมจะกลับบราซิล เพราะไม่ได้เจอลูกสาวมา 2  ปีครึ่ง แต่หากมีข้อเสนอที่ดีก็จะอยู่เมืองไทยต่อ”

“แต่ตอนนี้ที่แน่ๆ ผมไม่เข้าใจเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราจบด้วยจ่าฝูง แต่ผมกลับต้องออกจากทีม” กามา ปิดท้าย

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ อดีตกุนซือสมุทรปราการ ซิตี้ มาเข้ามาคุมทัพแทนในช่วงเลกสอง ที่จะกลับมาแข่งขันกันวันที่ 8 มกราคม 2564

Adblock test (Why?)


"กามา" รับไม่แฮปปี้ที่แยกทางบุรีรัมย์ , เปิดรับข้อเสนอทีมใหม่ - Goal.com
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...