Rechercher dans ce blog

Tuesday, March 21, 2023

ยุบสภา "ไทยสร้างไทย" ปราศรัย ประกาศเป็นทางรอดประเทศ เชื่อปักธง กทม.ได้ - ไทยรัฐ

"ไทยสร้างไทย" เปิดปราศรัย หลังยุบสภา ประกาศตัวเป็นทางรอดประเทศ เป็นทางออก ปลดล็อกขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว-ชาวสายไหม ปลื้ม "อนุดิษฐ์ แท็กทีม สมชาย" คนคุณภาพรับใช้พื้นที่ มั่นใจปักธง กทม.และสายไหมได้

วันที่ 21 มี.ค. 2566 พรรคไทยสร้างไทย นำโดย นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.ศูนย์ปราบโกงพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นายสมชาย เวสารัชตระกูล ผู้สมัคร ส.ส.เขตสายไหม พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เขตสายไหมเปิดเวทีปราศรัยทันทีหลังยุบสภา เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนสื่อสารนโยบาย และยืนยันถึงเจตนารมณ์ของพรรคในการเป็นทางรอดให้กับประเทศ

น.ต.ศิธา กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย สร้างมาเพื่อเป็นเครื่องมือในการสร้างชัยชนะให้ประชาชน หลังประเทศไทยต้องพ่ายแพ้มาตลอด 17 ปี มีการทำรัฐประหารถึง 2 ครั้ง พรรคไทยสร้างไทย จะขอปลดล็อกความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อก ทำประเทศชาติเสื่อมถอย ประชาชนยากลำบาก หากการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนยังคงเลือกแบบเดิม ไม่เอาฝั่งหนึ่งก็ไปเลือกอีกฝั่งหนึ่ง แบบ 17 ปีที่ผ่านมา จบการเลือกตั้งก็จะเกิดวิกฤติใหม่ของประเทศขึ้นมาอีกครั้ง

พรรคไทยสร้างไทย จะเข้ามาเป็นทางรอดของประเทศ เพราะหากเลือกแบบเดิมประเทศไปต่อไม่ได้ ประเทศจะติดหล่มติดล็อก พร้อมประกาศว่าจะไม่ร่วมมือและสนับสนุนคนที่เคยปล้นประชาธิปไตย สร้างความทุกข์ยากให้กับประชาชน โดยเฉพาะ "3 ป." หากทั้ง 3 คนได้เป็นรัฐบาล เราจะขอเป็นฝ่ายค้านสอยคนเหล่านี้ลงจากเก้าอี้แน่นอน

น.อ.อนุดิษฐ์ ขึ้นเวทีประกาศว่า กว่า 20 ปีที่ผ่านมา นายสมชาย เป็นนักการเมืองในฝัน วันนี้ตนและนายสมชายคือทีมเดียวกัน และปรารถนาที่จะเห็น นายสมชาย เข้าไปเป็น ส.ส.ในสภา ขอพี่น้องให้โอกาส นายสมชาย ได้ทำงานในฐานะ ส.ส. ซึ่งตนการันตีว่า นายสมชาย จะไม่มีวันทรยศประชาชน และพร้อมรับใช้ประชาชนเหมือนที่เคยทำงานมาตลอด 20 ปี

นายอนุดิษฐ์ กล่าวด้วยว่า หากพรรคไทยสร้างไทยเป็นรัฐบาล ไม่เกิน 4 เดือน เงินบำนาญประชาชน 3,000 บาท จะถึงมือพี่น้องอย่างแน่นอน และแม้ยังไม่มี ส.ส.ในสภา แต่พรรคไทยสร้างไทยเป็นพรรคเดียวที่ได้ส่งร่างกฎหมายบำนาญประชาชนเข้าสู่สภาแล้ว และจะมี นายสมชาย เป็นผู้ขับรถนำร่าง พ.ร.บ.บำนาญประชาชน ไปสู่เป้าหมาย จึงขอให้พี่น้องชาวสายไหมทุกคนให้การสนับสนุนและเลือก นายสมชาย เป็น ส.ส.ในเขตสายไหม และเลือกตนเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคไทยสร้างไทย

นายสมชาย กล่าวว่า เขตสายไหม จะต้องเป็นสายไหมในฝัน เพราะตนและ น.อ.อนุดิษฐ์ มาร่วมงานกันเพื่อรับใช้พี่น้องชาวสายไหม โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมและระบบประปาที่เป็นปัญหาของชาวสายไหมมาตลอด ขณะเดียวกันขอให้มั่นใจในตัว คุณหญิงสุดารัตน์ ว่าจะสามารถผลักดันนโยบายและนำพาความเปลี่ยนแปลงมาสู่ประเทศไทยและพี่น้องประชาชนได้ ขอยืนยันว่าจะเคียงบ่าเคียงไหล่ กับพี่น้องประชาชนให้มีความสุข ไม่มีวันทอดทิ้งพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน

ด้าน นายสุพันธุ์ ประกาศแก้หนี้ให้คนตัวเล็ก 3 ปี คนไทยต้องหมดหนี้ และทุกนโยบายที่ได้สร้างขึ้นมาไม่ว่าจะเป็น 30 บาท Plus กองทุนคนตัวเล็ก หรือบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท จะทำสำเร็จได้อย่างแน่นอน เพราะมี คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นแม่ทัพ และเคยทำงานยากๆ สำเร็จมาแล้ว พร้อมยืนยันว่า พรรคไทยสร้างไทย มีอุดมการณ์ที่มั่นคง นโยบายต่างๆ ที่ได้ประกาศไว้ต่อพี่น้องประชาชนจะถูกนำเข้าไปผลักดันในสภาดำเนินการต่อให้เป็นรูปธรรมอย่างแน่นอน. 

Adblock test (Why?)


ยุบสภา "ไทยสร้างไทย" ปราศรัย ประกาศเป็นทางรอดประเทศ เชื่อปักธง กทม.ได้ - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...