Rechercher dans ce blog

Tuesday, May 23, 2023

ทางเข้า บขส.3 จังหวัดขอนแก่น มืดและวังเวงจนดูน่ากลัว วอนเจ้าหน้าที่ซ่อมไฟถนนให้ที - ไทยรัฐ

  • ไม่ปลอดภัย - ประชาชนเข้าไปใช้บริการใน สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่น (บขส.3) ถนนเลี่ยงเมือง ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น แค่ช่วง 1 ทุ่ม ทางเข้ามืดและ วังเวงมาก จนดูน่ากลัวพื้นที่ภายในสถานีแสงสว่างน้อยถนนไม่มี เส้นจราจร บริเวณวงเวียนก็มืดรถสวนทางมองไม่เห็น หวั่นจะเกิด อุบัติเหตุ เฉี่ยวชน มีคนสอบถามไปได้ความว่าสายไฟถนนโดน ขโมย แต่ก็สงสัยทำไมปล่อยมืดนานเกินไปไม่ซ่อมเสียที...
  • คัดค้าน - ชาวบ้าน ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย เรียกร้องให้ทางอำเภอและจังหวัด เข้ามาตรวจสอบโครงการก่อสร้าง โรงงานไฟฟ้า พลังงานขยะในพื้นที่ เพราะหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ แจ้งข้อมูล และขั้นตอนในการก่อสร้าง แม้ทำ ประชาคม ไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ชาวบ้านในพื้นที่รอบโครงการส่วนใหญ่ไม่รู้ข้อมูลและมีการ ข่มขู่ ชาวบ้านที่ไม่เห็นด้วยจนต้องไปแจ้งความดำเนินคดี...
  • กลิ่นฉี่โชย - คนใช้สะพานลอย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต จ.ปทุมธานี บ่นมาว่าบนสะพานลอยมีแต่ขยะ สกปรกมาก คนเร่ร่อนใช้เป็นที่หลับนอน บางวันนอนใส่ กางเกงใน ตัวเดียว และฉี่บนสะพานส่งกลิ่น เหม็นโชย จนต้องรีบเดินข้ามไวๆ กลางคืนมืดมาก น่ากลัว จนไม่อยากใช้สะพาน ทั้งที่อยู่ใกล้ เทศบาลนครรังสิต แท้ๆ วอนช่วยดูแลให้ประชาชนใช้สะพานได้สะดวกปลอดภัยด้วย...
  • ขยะเกลื่อน - ข้างถนนในซอย คู้บอน 38 เขตคลองสามวา กทม. มี คนมักง่าย เอาขยะมาทิ้งไว้เต็มไปหมด ทิ้งไว้นานจนหญ้าขึ้น ปกคลุม จนมิด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรถเข้ามาไถป่าหญ้าแล้วคุ้ยเอา กองขยะ ลอยขึ้นมากองไว้ข้างทางเกลื่อนไปหมด ชาวบ้านในซอยสัญจรไปมาเห็นแล้ว อนาถใจ ในความมักง่าย ขอให้ เขตคลองสามวา ช่วยจัดการให้สะอาดทีมีแต่คนบ่น...

[email protected] 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

Adblock test (Why?)


ทางเข้า บขส.3 จังหวัดขอนแก่น มืดและวังเวงจนดูน่ากลัว วอนเจ้าหน้าที่ซ่อมไฟถนนให้ที - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...