Rechercher dans ce blog

Tuesday, May 9, 2023

ฟังทางนี้ "บัวขาว" แจงชัดหลังเสมอ "กำปั้นญี่ปุ่น" ค้านสายตา เผยค่าตัวสุดตะลึง ศึก RIZIN 42 - ไทยรัฐ

"บัวขาว บัญชาเมฆ" กำปั้นขวัญใจชาวไทย ออกมาชี้แจงชัด หลังเสมอกับนักชกชาวญี่ปุ่น แบบค้านสายตา ในศึกคิกบ็อกซิ่ง RIZIN 42

วันที่ 6 พ.ย. 66 บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นขวัญใจชาวไทย ออกมาชี้แจงชัด หลังเสมอกับนักชกชาวญี่ปุ่น แบบค้านสายตา ในศึกคิกบ็อกซิ่ง RIZIN 42

ล่าสุด บัวขาว บัญชาเมฆ ออกมาระบุว่า "ขอชี้แจงนิดครับว่าการต่อยครั้งนี้เป็น มวยโชว์ มวยธุระกิจ มวยปาหี่ เอาหมูมาเชือด ต่อยหาเงิน อยากบอกว่ารายการที่บัวขาวมาต่อย ไม่ไช่รายการเราจัด และ นักมวยที่มาชก เป็นมือ 1 ที่ญี่ปุ่น ครับ และคนเข้าชมร่วม 30,000 คน สนาม อาริอาเกะ สเตเดียม ทางญี่ปุ่นก็ให้เกียรติ ให้ค่าตัวเป็น สถิตที่ 1 ของนักมวยไทย ส่วนผลการแข่งขัน ให้ผลงานที่ผู้ชมตัดสิน ทำหน้าที่ เต็มที่แล้ว"

"เมื่อ 19 ปีที่แล้ว นักมวยไทยคนนึง มาต่อยที่ประเทศญี่ปุ่น เอาชนะ มาซาโตะ นักมวย มือ1 ของประเทศญี่ปุ่น และได้แชมป์ K-1 World Max 2004 ในวันนี้ ปี 2023 ได้ทำหน้าที่ มาชก ในรายการ RIZIN ปะทะ กับ รุคิยะ ถือว่ารุ่นนี้เขาเป็น อันดับ 1 ที่ญี่ปุ่น และมีบัวขาวเป็นไอดอล และได้ชกกับฮีโร่ของเขาในวันนี้ รุคิยะ อายุ 27 ปี บัวขาว อายุ 41 ปี (8 พค 66 นี้อายุ 41 ปี) ในตอนนี้ ปี 2023 และขอบคุณ แฟนคลับชาวญี่ปุ่น ที่ต้อนรับบัวขาว เหมือนเดิม
และกราบขอบพระคุณแฟนมวยชาวไทยที่ ให้กำลังใจบัวขาวเหมือนเดิม และ ช่วยอวยพรวันเกิด ให้บัวขาว ด้วย ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 นี้จะอายุครบ 41 ปี"

Adblock test (Why?)


ฟังทางนี้ "บัวขาว" แจงชัดหลังเสมอ "กำปั้นญี่ปุ่น" ค้านสายตา เผยค่าตัวสุดตะลึง ศึก RIZIN 42 - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...