Rechercher dans ce blog

Wednesday, May 10, 2023

"มีไฟทางแต่ไม่เปิด" สลด บิ๊กไบค์เสียหลัก พุ่งชนฟุตปาธ สังเวย 2 ศพ - ไทยรัฐ

บิ๊กไบค์เสียหลัก ชนฟุตปาธ ไบค์เกอร์-สาวซ้อนท้าย ดับคู่ 2 ศพ คาถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าบางบัวทอง ตรวจสอบพบถนนมืดมาก มีเสาไฟฟ้าและโคมไฟ แต่ไร้แสงสว่าง

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 10 พ.ค.66 พ.ต.ต.ชัยพัชร์ อารีย์วงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่กลางถนนราชพฤษ์ตัดใหม่ (ขาออก) ถนนหมายเลข 346 หลัก กม.ที่ 39 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้า อ.บางบัวทอง ห่างจากสะพานข้ามคลองบางหลวงประมาณ 500 เมตร พบบริเวณดังกล่าวมืดสนิท มีแต่เสาไฟฟ้าและโคมไฟ แต่ไม่มีแสงไฟส่องสว่าง ทำให้ถนนมืด บริเวณกลางถนนพบศพผู้สียชีวิต 2 รายแรกเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติศักดิ์ แป้นพัด อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท สภาพนอนหงายเสียชีวิต แขน ขา หักผิดรูป โดยที่ศีรษะยังสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบอยู่ ห่างออกไปประมาณ 20 กว่าเมตร พบศพผู้เสียชีวิตอีกรายเป็นผู้หญิงทราบชื่อคือ น.ส.ณัฐชา เพ็ชรจั่น อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต โดยมีหมวกกันน็อกแบบเต็มใบหลุดกระเด็นออกไป ซึ่งผู้เสียชีวิตทำงานเป็นผู้ช่วยครู สังกัดกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรมโรงเรียนบางบัวทอง และห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ไทอั้ม รุ่นไทเกอร์สปอร์ต 660 ซีซี. สีเทา-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านขวามีรอยถลอกเสียหาย โดยคาดว่าน่าจะมีคนลากนำมาจอดไว้ริมถนน เพราะเกรงว่าจะมีรถอื่นมาทับซ้ำ เนื่องจากถนนมืดและอันตรายมาก นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบกล้องติดรถแตกหลุดกระเด็น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

เบื้องต้น พ.ต.ต.ชัยพัชร์ อารีย์วงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน แต่ยังไม่ปรากฏเเน่ชัดว่าใครเป็นคนขับขี่รถ จยย.และไม่พบยังไม่ทราบว่ามีการเฉี่ยวกับรถคนอื่นหรือไม่ และไม่พบพยานที่พบเห็นเหตุการณ์ ซึ่งเบื้องต้น จากการตรวจสอบฟุตปาธเกาะคู่ขนานลงสะพาน พบร่องรอยการเฉี่ยวชนและเป็นรอยครูดเป็นทางยาว เบื้องต้นได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่า เป็นการเกิดอุบัติเหตุด้วยตัวเองหรือถูกรถอื่นเฉี่ยวชนต่อไป

Adblock test (Why?)


"มีไฟทางแต่ไม่เปิด" สลด บิ๊กไบค์เสียหลัก พุ่งชนฟุตปาธ สังเวย 2 ศพ - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...