Rechercher dans ce blog

Tuesday, June 6, 2023

ฝนตกถนนลื่น 2 สาวขับเก๋งเสียหลักตกข้างทางใน อ.เบตง บาดเจ็บคู่-รถพังเสียหาย - ผู้จัดการออนไลน์



ยะลา - ฝนตกถนนลื่น 2 สาวขับเก๋งเสียหลักตกข้างทาง บริเวณโค้งบ้าน กม.12 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ รถเก๋งพังเสียหาย

วันนี้ (6 มิ.ย.) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน อ.เบตง จ.ยะลา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุรถเก๋งตกข้างทางที่โค้งบ้าน กม.12 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน จึงได้จัดกำลังอาสาสมัครรุดไปยังจุดเกิดเหตุ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ MAZDA ทะเบียน ขข 4478 สงขลา สีขาว ภายในรถมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.นัฐมน เพชรสัจจะ อายุ 26 ปี ถามตอบรู้เรื่อง มีอาการปวดบริเวณต้นคอ ไหล่ และมีแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะ ส่วนรายที่ 2 ทราบชื่อ น.ส.ฟาร่า โต๊ะแหละ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 1 ต.หัวเขา อ.สิงหนคร จ.สงขลา มีอาการปวดบริเวณต้นคอ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ขับรถมาจากตัวเมืองเบตง เพื่อกลับบ้านที่ จ.สงขลา ระหว่างขับรถถึง กม.12 เกิดฝนตกทำให้ถนนลื่น และไม่ชำนาญเส้นทาง ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกข้างทางจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน จึงทำการช่วยเหลือ และปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเบตง

โดยถนนเส้นนี้พบว่าบริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดอันตราย ซึ่งมักจะมีรถกระบะ รถบรรทุก และรถเก๋งที่วิ่งมาจากนอกพื้นที่ และไม่มีความชำนาญเส้นทางมักจะเสียหลักตกข้างทางอยู่ประจำ หากเดินทางเข้าสู่ อ.เบตง จ.ยะลา โดยเฉพาะช่วงฝนตกต้องเพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่


Adblock test (Why?)


ฝนตกถนนลื่น 2 สาวขับเก๋งเสียหลักตกข้างทางใน อ.เบตง บาดเจ็บคู่-รถพังเสียหาย - ผู้จัดการออนไลน์
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...