Rechercher dans ce blog

Saturday, June 24, 2023

มาฟงทางน! ปมปย เคลยรเอง สามถกโยงขาวลอ นกรองแฟนตวแมเมาวนในบอน - ขาวสด

มาฟังทางนี้! ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เคลียร์เอง หลังสามี “กวินท์” ถูกโยงข่าวลือแฉ นักร้องแฟนตัวแม่เมาวีนในบ่อน ลั่นอย่าหาเดา

หลังจากก่อนหน้านี้ทางเพจ “จับโป๊ะดารา” ออกมาเปิดประเด็นร้อนเดือดไปทั้งวงการบันเทิง แฉยับถึงวีรกรรมของนักร้องชายท่านหนึ่งที่มีแฟนเป็นตัวแม่เมาแล้วไปวีนในบ่อน

โดยทางเพจแฉยับว่า “นักร้องแฟนตัวแม่! เเรงสุดๆแบบสุดๆ ว้ายยยยแรงมากถึงขั้นเอามือทาบอกเเล้วร้องกรี๊ดไป7บ้าน8บ้าน ล่าสุดมีนกกระเรียงปีกสีชมพู มารายงานว่า เห็นนักร้องหนุ่มแฟนตัวเเม่ตัวมารดา ไปเมาเเอ๋ เมาไม่เท่าไหร่ ไปวีนบึ้มในบ่อนค่ะ ใช่ค่ะ บ่อน ค่ะ ดีนะคะที่ลูกน้องของชาวบ่อน ไม่รุม เข้าให้”

ท่ามกลางโลกโซเชียลแห่เดากันใหญ่ว่า นักร้องชายคนที่เพจแฉคือใคร จนโลกโซเชียลแห่โยงไปที่ นักร้องแฟนตัวมัมที่เพิ่งถอยรถป้ายแดงอย่าง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” และสามี “กวินท์ ดูวาล” หรือเปล่า

ซึ่งข่าวลือนักร้องแฟนตัวแม่เมาวีนในบ่อนถูกโยงไปที่ “กวินท์ ดูวาล” ได้ไม่นาน เรื่องก็รู้ไปถึงหูของ “ปุ้มปุ้ย” ไม่ปล่อยให้เม้าธ์นานออกมาเคลียร์ชัดแทนสามีเลยว่า “อย่าหาเดาเป็นสามีดิฉันค่ะทุกวันนี้นางทำงาน เลี้ยงลูกอยู่บ้าน เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ระหว่างเข้าบ่อนกับเมาแอ๋ คำถามคือ เอาตังที่ไหนไปเล่นไปกินคะ บางทีก็งึดนะ”

เรียกว่า “ปุ้มปุ้ย” ออกมาตอบชัดแล้วว่า ข่าวลือนักร้องชายแฟนตัวแม่เมาวีนในบ่อนนี้ไม่ใช่สามีของเธอ “กวินท์ ดูวาล” จ้า

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pantipa.a

Adblock test (Why?)


มาฟังทางนี้! ปุ้มปุ้ย เคลียร์เอง สามีถูกโยงข่าวลือ นักร้องแฟนตัวแม่เมาวีนในบ่อน - ข่าวสด
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...