Rechercher dans ce blog

Sunday, July 16, 2023

นกหันหน้าไปทางไหน คำตอบที่เลือกช่วยบอกว่าคุณ “ชีวิตดี” หรือไม่ในตอนนี้ - Sanook

ภาพทายนิสัย นกหันหน้าไปทางไหน คำตอบที่เลือกช่วยบอกว่าคุณ “ชีวิตดี” หรือไม่ในตอนนี้

กลับมาอีกครั้งกับ ภาพทายนิสัย หรือ ภาพลวงตา ให้ทายกันว่า นกตัวนี้กำลังหันหน้าไปทางไหน กำลัง “หันหน้า” เข้าหากล้อง หรือกำลัง “หันหลัง” ให้กล้องกันนะ สิ่งที่คุณมองเห็นสะท้อนความรู้สึกของตัวคุณในตอนนี้ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูคำตอบกันเลย!

นกหันหน้าเข้ากล้อง

คุณกำลังรู้สึกสนุกกับชีวิตในช่วงนี้ มีความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้ทำ แม้จะมีปัญหา แต่คุณก็เชื่อว่าปัญหาเหล่่านี้จะทำให้คุณเติบโตและแข็งแกร่งมากกว่าเดิม คุณตื่นเช้าขึ้นมาพร้อมกับความทุกในทุกวัน อะไร ๆ ก็ดูสดใสไปเสียหมดสำหรับคุณในช่วงนี้ การเงินก็ไม่ติดขัด มีเงินใช้สอยตลอด ความรักก็กำลังไปได้สวย เรียกว่าชีวิตดีก็ได้

นกหันหลังให้กล้อง

เรื่องราวรอบตัว ข่าวสารบ้านเมือง ปัญหาที่ต่อคิววิ่งมาหา ทำให้คุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับชีวิตช่วงนี้เสียเหลือเกิน มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความหมดหวัง เห็นแต่ความไม่สดใส อนาคตดูริบหรี่เสียเหลือเกินในช่วงเวลานี้ของชีวิตคุณ แม้จะพยายามทำใจดีสู้เสือมากแค่ไหน ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกใจเสีย และอยากจะนั่งร้องไห้ที่โต๊ะทำงานให้รู้แล้วรู้รอด อดทนหน่อยนะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปแล้ว

Adblock test (Why?)


นกหันหน้าไปทางไหน คำตอบที่เลือกช่วยบอกว่าคุณ “ชีวิตดี” หรือไม่ในตอนนี้ - Sanook
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...