Rechercher dans ce blog

Wednesday, November 29, 2023

เบ๊น อาปาเช่ เจอแท็กซี่จอดกลางทาง บอกขับไม่ไหว สุดท้ายสลับบทกันเฉย พีกมาก! - Sanook

จบพีก! เบ๊น อาปาเช่ เจอแท็กซี่จอดกลางทาง บอกขับต่อไม่ไหว สุดท้ายสลับบทกันเฉย แซวตัวเองชีวิตเจอแต่คอนเทนต์

เป็นเรื่องที่ชาวเน็ตแชร์และคอมเมนต์กันอย่างมาก หลัง นายอัครเดช โยธาจันทร์ หรือ เบ๊น อาปาเช่ ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์คนดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่ เป็นภาพถ่ายเซลฟี่กับโชเฟอร์แท็กซี่สูงอายุ ตอนแรกก็เป็นผู้โดยสารนั่งเบาะหลังตามปกติ ก่อนจะสลับหน้าที่ไปเป็นคนขับ และให้โชเฟอร์มานั่งเบาะหลังแทน พร้อมเล่าประสบการณ์นั่งแท็กซี่สุดพีกของตัวเอง โดยระบุว่า 

"ชีวิตเจอแต่คอนเท้น
นั่งรถลุงไปสักพักแกบอกวันนี้ยังไม่ได้พักเลยปวดขามากขอจอดพักแปป แล้วแกถามว่าจะเปลี่ยนคันใหม่หรือจะขับเอง น้องขับได้ไหม ?!?
อืม งั้นลุงไปนั่งหลังละกันเดี๋ยวขับให้"

พร้อมระบุเพิ่มเติมภายหลังว่า "ถึงบ้านแล้วครับ เสร็จจากคนนี้น้าบอกกลับบ้านพักผ่อนเลย แกอายุ 65 แล้วครับ แกน่ารักดี รถแกเกียร์กระปุกด้วยครับ คลัชแข็งมาก รถติดๆ ในเมืองขับทั้งวันถึงเป็นงี้"

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมน้ำใจของ เบ๊น อาปาเช่ ที่มีน้ำใจต่อผู้อื่น เข้าใจลุงคนขับซึ่งน่าจะมีปัญหาสุขภาพแต่ยังต้องออกมาทำงานหาเลี้ยงชีพ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะด่าลุงไปแล้ว บ้างก็เข้ามาแซวว่า ให้หารค่ารถกับลุงบ้าง หรือไม่ก็บอกให้ขับไปส่งลุงที่บ้าน ขณะที่บางคอมเมนต์ก็เตือนด้วยความปรารถนาดีว่าที่ต่างประเทศมีกรณีคล้ายแบบนี้ พอสบโอกาสก็เอามีดจี้ผู้โดยสารที่มาเป็นคนขับ 

ต่อมา มีเพื่อนบ้านของลุงแท็กซี่คนดังกล่าวได้เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมบอกว่า ลุงเป็นคนน่ารักแต่ขาไม่ค่อยดี ตามที่เบ๊นเล่าในเพจจริงๆ

Adblock test (Why?)


เบ๊น อาปาเช่ เจอแท็กซี่จอดกลางทาง บอกขับไม่ไหว สุดท้ายสลับบทกันเฉย พีกมาก! - Sanook
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...