Rechercher dans ce blog

Sunday, December 3, 2023

กระบะซิ่งแข่งกันมา เสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทาง พังระเนระนาด 10 คันรวด เจ็บ 6 - ข่าวสด

กระบะซิ่งแข่งกันมา เสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทาง พังระเนระนาด 10 คันรวด เจ็บ 6 กู้ภัยเห็นกับตา ชี้เลนเป็นคอขวด วอนขับระมัดระวัง

วันที่ 3 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี รายงานว่า มีกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบริษัทสยามโตโยต้า จับภาพวินาทีเกิดอุบัติเหตุรถกระบะแข่งกันมา ก่อนเสียหลักพุ่งชนทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ข้างทางพังเสียหาย รวม 10 คัน บนถนนเส้น สัตตพงศ์ดอน-บ้านเก่า บริเวณหน้าตลาดสวัสดี นิคมอุตสาหกรรมซิตี้ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กข 3138 กรุงเทพมหานคร จอดพังเสียหาย และรถกระบะอีซูซุ ดราก้อน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากการตรวจสอบทราบว่าทั้งสองคันขับแข่งกันมา ก่อนเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายอีก 8 คัน ดังนี้

1.รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ เอ็มเอ็กซ์ ทะเบียนชลบุรี
2.รถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอ ทะเบียนฉะเชิงเทรา
3.รถจักรยานยนต์สกู๊ปปี้ ทะเบียนชลบุรี
4.รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไอ ทะเบียนนครพนม
5.รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไอ ทะเบียนชลบุรี
6.รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเปอร์คัพ ทะเบียน ชลบุรี
7.รถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียนยโสธร
8.รถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร

นายธนพนธ์ คำภา เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 00.20 น. ตนเข้าเวรเฝ้าระวังเหตุบริเวณดังกล่าว เห็นรถกระบะขับแข่งกันมา 2 คัน คิดว่าเดี๋ยวก็เกิดอุบัติเหตุ ไม่ทันไรก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริงๆ เห็นกับตาเลย รถวิ่งแข่งกันแล้วเสียหลักพุ่งไปชนรถที่จอดอยู่ข้างทางระเนระนาด ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย เป็นหญิง 1 ราย ชาย 5 ราย

นายธนพนธ์ กล่าวต่อว่า บริเวณดังกล่าวมีอุบัติเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก โดยเฉพาะเวลากลางคืน เพราะเป็นเลนที่บีบเข้ามาเป็นคอขวด ถ้าไม่ระวังหรือไม่ชำนาญทาง ในช่วงกลางคืนอาจหลุดออกนอกเลนไปไหล่ทางได้ อยากฝากเตือนให้ระมัดระวังและชะลอความเร็วแ ไม่ควรแข่งกันมา อาจเกิดอุบัติเหตุถึงชีวิตได้

ด้าน สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวให้หายดีก่อน เพื่อเรียกมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Adblock test (Why?)


กระบะซิ่งแข่งกันมา เสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทาง พังระเนระนาด 10 คันรวด เจ็บ 6 - ข่าวสด
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...