Rechercher dans ce blog

Friday, December 29, 2023

รถตู้หรู “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตกข้างทาง คาดคนขับหลับใน ล่าสุดออกจากโรงพยาบาลแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์



สุราษฎร์ธานี - คาดคนขับหลับใน รถตู้หรู “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พลิกตะแคงตกถนนที่สุราษฎร์ฯ นักร้องดัง พร้อมลูกสาว ต้องปีนจากรถ ล่าสุดเดินทางต่อไปจังหวัดตรัง ขณะ “ยิว” ห่วงลูกสาว “น้องยูนจิน” รีบอุ้มปลอบขวัญ


จากกรณีเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (29 ธ.ค.) ศูนย์วิทยุ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทาง ถนนทางหลวงเอเชีย 41 ขาล่องใต้ หน้าโรงงาน กว๋างเซิน รับเบอร์ (ไทยเซาท์เทิร์น) จำกัด ท้องที่หมู่ 1 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถยนต์ ของรัชนก สุวรรณเกตุ หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับครอบครัว จึงรายงาน พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ เจริญรูป รอง ผกก.สอบสวน สภ.พุนพินและกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ไปตรวจที่เกิดเหตุและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งเล็กน้อย พบรถตู้อเนกประสงค์หรูเอสยูวี ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน 9 กม 6975 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกข้างถนนในสภาพพลิกตะแคงด้านขวา กันชนหน้ายุบ หลังคาหลังด้านซ้ายยุบ กระจกห้องโดยสารด้านหลังซ้ายแตก ในรถมีผู้ประสบเหตุ 4 คน ที่ได้รับความช่วยเหลือปีนออกมาจากรถ


ประกอบด้วย นายศิริวัฒน์ จริงจิตร อายุ 29 ปี คนขับรถ “เจนนี่ หรือ น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุ” อายุ 28 ปี น.ส.ราชาวดี เพียรดี อายุ 28 ปี และน้องยูนจิน ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว อายุ 1 ปี 7 เดือน ลูกสาวเจนนี่ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ทั้ง 4 คน ไม่มีบาดแผลใดๆ แต่มีอาการปวดเมื่อย

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ “ยิว สามีของเจนนี่” หรือนายฉัตรมงคล สมแก้ว ซึ่งนั่งรถตู้ตามหลังมาทัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวทั้งหมดส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลท่าโรงช้าง อ.พุนพิน ผลเอกซเรย์ทุกคนปลอดภัยดี โดยยิว รีบอุ้มน้องยูนจิน ลูกสาวที่ร้องไห้ตลอดเวลา เพื่อปลอบขวัญด้วยความเป็นห่วง


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คณะรถตู้ของเจนนี่มีประมาณ 3-4 คัน กลับจากงานคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ และกำลังจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตต่อคืนนี้ (29 ธ.ค.) ที่ จ.ตรัง ก่อนจะกลับไปบ้านพักที่ จ.นครศรีธรรมราช แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ขณะที่ พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ เจริญรูป รอง ผกก.สอบสวน สภ.พุนพิน กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้น นายศิริวัฒน์ คนขับอ้างว่า มีอาการอ่อนเพลียจากการขับรถทางไกล จึงคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากคนขับวูบหลับชั่วคราว จนเมื่อรถเกิดเสียหลักก็ได้สติ และกลับมาบังคับรถให้ไหลลงข้างทางได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ในส่วนของรถคันที่เกิดเหตุ ได้ให้เจ้าหน้านำไปเก็บรักษาที่ สภ.พุนพิน เพื่อตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสนชื่น “ และคณะซึ่งได้เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ล่าสุด เมื่อเวลา 16.15 น.เจนนี่ และคณะทั้งหมดได้ออกจากโรงพยาบาลท่าโรงช้างแล้ว และมุ่งหน้าเดินทางไปจังหวัดตรัง เพื่อไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่รับงานไว้

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายนิติศักดิ์ บุญมานนท์ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยกุศลศรัทธา กล่าวว่า ตอนนั้นได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุรถตกลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ ตนพร้อมกำลังอาสาสมัครกู้ภัยได้เดินทางไปตรวจสอบ เผื่อไปถึงพบ “เจนนี่” และครอบครัวได้ออกมาจากตัวรถแล้ว ซึ่งทุกคนนั่งอยู่ข้างรถในอาการตกใจ โดยเฉพาะ “น้องยูจิน” ลูกสาวของ “เจนนี่” ร้องไห้ด้วยความตกใจกลัว

ซึ่งในตอนนั้นจากการที่คนขับรถให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอจะทราบได้ถึงสาเหตุว่าคนขับรถน่าจะวูบหลับใน

Adblock test (Why?)


รถตู้หรู “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตกข้างทาง คาดคนขับหลับใน ล่าสุดออกจากโรงพยาบาลแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...