Rechercher dans ce blog

Saturday, December 30, 2023

ลูกทุ่งสาว "เจนนี่" รถตกข้างทาง คู่ลูกน้อยระทึก คนขับ "หลับใน" โชคดีปลอดภัย (คลิป) - ไทยรัฐ

ระทึกส่งท้ายปี “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องลูกทุ่งและเจ้าของค่ายเพลงดัง พาลูกสาว “น้องยูจิน” นั่งรถอัลพาร์ดล่องใต้ ออกจากกรุงเทพฯจะไปเล่นคอนเสิร์ตใน จ.ตรัง ประสบอุบัติเหตุรถหรูพลิกคว่ำตกข้างทางที่ จ.สุราษฎร์ฯ ต้องปีนออกทางหน้าต่าง สามีนั่งรถตู้ตามหลังมารีบพาส่งโรงพยาบาล ผลเอกซเรย์ทั้ง 4 คนในรถปลอดภัย ก่อนบึ่งไปแสดงคอนเสิร์ตตามที่รับงานไว้ ตำรวจคาดคนขับอาจวูบ หลับในเพราะบนถนนไม่มีรอยเบรก

แฟนคลับโล่งใจ นักร้องลูกทุ่งสาวพร้อมลูกน้อยปลอดภัย หลังประสบอุบัติเหตุรถหรูพุ่งตกข้างทางขณะจะไปแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29 ธันวาคม ศูนย์วิทยุ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทาง ถนนทางหลวงเอเชีย 41 ขาล่องใต้ บริเวณหน้าโรงงานกว๋างเซิน รับเบอร์ (ไทยเซาท์เทิร์น) จำกัด หมู่ 1 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถยนต์ของ น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับครอบครัว รายงาน พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ เจริญรูป รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.พุนพิน พร้อมประสานกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ไปตรวจที่เกิดเหตุและช่วยเหลือ

จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งเล็กน้อย พบรถยนต์โตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน 9 กม 6975 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกข้างถนนในสภาพพลิกตะแคงด้านขวา กันชนหน้ายุบ หลังคาหลังด้านซ้ายยุบ กระจกห้องโดยสารด้านหลังซ้ายแตก ในรถมีผู้ประสบเหตุ 4 คน ปีนออกมานั่งรออยู่ข้างรถ ประกอบด้วย นายศิริวัฒน์ จริงจิตร อายุ 29 ปี คนขับรถ น.ส.รัชนก หรือเจนนี่ สุวรรณเกตุ อายุ 28 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดังและเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ด.ญ.ฉัตรชนก หรือน้องยูจิน สมแก้ว วัย 1 ขวบ 7 เดือน ลูกสาวของเจนนี่ และ น.ส.ราชาวดี เพียรดี อายุ 28 ปี ทั้ง 4 คน ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย มีอาการปวดเมื่อยเคล็ดขัดยอก ในที่เกิดเหตุมีนายฉัตรมงคล หรือยิว สมแก้ว สามีเจนนี่ นั่งรถตู้อีกคันตามหลังมาทัน และนำทั้ง 4 คน ส่งไปตรวจร่างกายที่ รพ.ท่าโรงช้าง ผลเอกซเรย์ทุกคนปลอดภัยดี

จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์ในคณะของเจนนี่มีประมาณ 3-4 คัน เพิ่งเสร็จจากงานคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ และกำลังเดินทางจะไปเล่นคอนเสิร์ตต่อคืนนี้ที่ จ.ตรัง ก่อนจะกลับไปบ้านใน จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างทางรถคันที่เจนนี่และลูกสาวนั่งมาได้ประสบอุบัติเหตุแหกโค้งตกข้างทาง โชคดีคนในรถทุกคนปลอดภัย ตำรวจกำลังสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เบื้องต้นสันนิษฐานคนขับอาจหลับในเพราะขับรถระยะทางไกลและบนถนนไม่มีรอยเบรก ต่อมาเจ้าหน้าที่ บริษัทประกันภัยได้นำรถสไลด์มายกรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุไปไว้ที่ สภ.พุนพิน เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาสาเหตุ ส่วนเจนนี่และคณะ หลังตรวจร่างกายแล้วได้เปลี่ยนไปนั่งรถตู้คันเดียวกับสามี ออกจาก รพ.ท่าโรงช้าง มุ่งหน้าเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตใน จ.ตรัง ตามที่รับงานไว้

Adblock test (Why?)


ลูกทุ่งสาว "เจนนี่" รถตกข้างทาง คู่ลูกน้อยระทึก คนขับ "หลับใน" โชคดีปลอดภัย (คลิป) - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...