Rechercher dans ce blog

Wednesday, January 3, 2024

รวบวัยรุ่น อายุแค่ 15 ขี่รถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ ชาวบ้านเอือมระอา พบทำมาแล้ว 3 ครั้ง - มติชน

รวบแล้ววัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ อบต.สะท้อน ขโมยของในร้านขายของชำในหมู่บ้านถูกแจ้งความจับ ชาวบ้านเอือมระอาขับรถขวางทางรถกู้ชีพมา3ครั้ง ติดยา ขโมยของชาวบ้านโรงเรียน ขูดรถ-ปล่อยลมยางรถครู ทำลายโต๊ะเก้าอี้โรงเรียน

เมื่อวันที่ 3 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา มีวัยรุ่นคนหนึ่งคึกคะนองตั้งใจขี่รถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ อบต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขจลา ขณะพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนาทวี ไม่ยอมหลีกให้รถกู้ชีพผ่านไป

โดยขับอยู่กลางถนน ประกอบกับเป็นถนนในหมู่บ้านซึ่งแคบ รถกู้ชีพไม่สามารถแซงขึ้นไปได้ ทำได้เพียงเปิดไฟเสียงส่งสัญญาณไซเรนให้หลีก แต่วัยรุ่นไม่ยอมหลีก แถมบางช่วงยังออกลีล่าท่าทางยียวนฉีกแข้งฉีกขา ออกหน้าออกตายั่วอารมณ์แบบขวางโลกไม่สนใจใคร จงใจขับรถขวางทางรถกู้ชีพไม่ให้ผ่านเป็นระยะทางเกือบ 1 กม. ก่อนที่จะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยไป โชคดีที่คนเจ็บอาการไม่หนัก หากอาการหนักอาจจะพาส่งโรงพยาบาลไม่ทัน

ต่อมาวัยรุ่นคนนี้ถูกตำรวจ สภ.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา จับกุมตัว พบว่ามีอายุ 15 ปี ตัวตึงประจำหมู่บ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 2 มกราคม วัยรุ่นคนเดียวกันนี้ ได้ก่อเหตุเข้าไปขโมยของในร้านขายของชำ ในพื้นที่หมู่ 1 บ้านหัวควน ต.ท่าประตู่ อ.นาทวี จ.สงขลา ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ เช่น พระเครื่องหลวงตาแก้ววัดสะพานไม้แก่น อ.จะนะ 10 องค์ สว่านไร้สาย 1 ตัว คีมตัดสายไฟ 1 ตัว ไขควง 1 ตัว สายชาร์จโทรศัพท์มือถือ 3 อัน และเหล้า 1 ขวด

เจ้าของร้านเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นาทวี เพื่อให้จับกุมเพราะว่าทั้งญาติพี่น้องและคนในหมู่ต่างเอือมระอากับพฤติกรรมที่ชอบสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม

“ขี้ลักขี้ขโมย ติดยา เคยก่อเหตุขับรถขวางทางรถกู้ชีพมาแล้ว 3 ครั้ง อดีตเข้าไปขโมยของในโรงเรียน ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้าน ทุบทำลายโต๊ะทำลายข้าวของในโรงเรียน ขูดรถครู ปล่อยลมยางรถครูสารพัดวิธี แต่ไม่มีใครอยากจะไปยุ่งเกี่ยวเพราะเห็นว่ายังเด็ก จึงได้ใจสร้างปัญหาสังคมและสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้านและโรงเรียนมาเรื่อย” เจ้าของร้านกล่าว

QR Code

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Line Image

matichon

Adblock test (Why?)


รวบวัยรุ่น อายุแค่ 15 ขี่รถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ ชาวบ้านเอือมระอา พบทำมาแล้ว 3 ครั้ง - มติชน
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...