Rechercher dans ce blog

Wednesday, January 3, 2024

ผวาขับรถผ่านหลังวัด ทางสามแพร่ง ตอน 5 ทุ่ม เจอออกมาเดิน รีบเหยียบคันเร่งหนี ชาวบ้านเฉลย - ข่าวสด

สาวผวา ขับรถผ่านหลังวัด ทางสามแพร่ง 5 ทุ่มกว่า เจอเด็กออกมาเดิน บอกคนขับ รีบเหยียบคันเร่งหนีทันที ชาวบ้านเฉลยถึงบางอ้อ ไม่ใช่อย่างที่คิด

กรณีผู้ใช้บัญชี tiktok ชื่อว่า Ferin โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ จับภาพเด็กอายุประมาณ 4 ขวบกระโดดเล่นอยู่กลางถนนในช่วงเวลา 23.30 น. ซึ่งถนนดังกล่าวเป็นทางสามแพร่ง หลังวัดแจ้งเจริญดอน(กลางดอน) เทศบาลเมืองแสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

พร้อมข้อความว่า “ตอนนั้นกำลังกลับบ้านค่ะแล้วคือทางกลับบ้านสามารถกลับได้หลายทาง โดยปกติไม่เคยจะกลับทางนี้ เนื่องจากเป็นบริเวณหลังวัดแล้วค่อนข้างมืด แต่อยู่อยู่เมื่อคืนเลือกกลับทางนี้โดยที่ไม่ได้คิดอะไรก็ขับไปปกติค่ะ

จนมาถึงโค้งนี้ฉายไฟไปเห็นเด็กตรงสามแยกตามคลิปเลยค่ะ ตอนแรกชะลอรถเพราะว่าคนขับจะลงไปเนื่องจากเห็นเป็นเด็กแต่จังหวะที่เด็กจะวิ่งเข้ามาใส่รถเราเลยรู้สึกแปลกแปลกว่าบริเวณนั้นไม่มีบ้านคน มองซ้ายขวาไม่เห็นผู้ใหญ่ มีแต่สวนกล้วยแล้วมืดมาก เราเลยบอกให้คนขับรถรีบเหยียบคันเร่ง แล้วเดินหน้าค่ะ

คือในกรณีเรา มองได้หลายกรณีเนื่องจากตอนนั้นเป็นเวลาเกือบทุ่มแล้วบริเวณนั้นมืดไม่มีบ้านคนแล้วเงียบมากอาจจะเป็นกับดักในกลุ่มมิจฉาชีพที่คอยจี้ปล้นบริเวณนั้นโดยให้เด็กมาหลอกล่อก็เป็นได้

แต่อีกมุมหนึ่งก็คือในมุม ลึกลับหรือคิดว่าเป็นผี

ทั้งนี้ชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า จากการสอบถามยืนยันว่าเป็นเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 4-5 ขวบ โดยเป็นเด็กที่อื่น แต่พ่อแม่เขามากินเลี้ยงปีใหม่แถวนี้ ไม่ใช่เด็กที่นี่ เขามาเดินเล่น ตรงหัวโค้ง ยืนยันว่าเป็นเด็กไม่ใช่ผีแน่นอน

Adblock test (Why?)


ผวาขับรถผ่านหลังวัด ทางสามแพร่ง ตอน 5 ทุ่ม เจอออกมาเดิน รีบเหยียบคันเร่งหนี ชาวบ้านเฉลย - ข่าวสด
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...