Rechercher dans ce blog

Thursday, January 4, 2024

"เจอแล้ว" ต้นเหตุคลิปหลอน โผล่ทางสามแพร่ง สาวขับรถผ่าน-ผวาทั้งคัน (คลิป) - ไทยรัฐ

จากกรณีสาวโพสต์คลิปสุดขนลุก เจอเด็กชุดขาววิ่งเล่นกลางดึก บริเวณทางสามแพร่งหลังวัดแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี ขณะขับรถกลับบ้าน ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ พร้อมตั้งข้อสงสัยถึงสิ่งที่เห็นในคลิป "คน" หรือ "ผี" ล่าสุดเจอแล้วต้นเหตุความหลอน  

จากกรณีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า Ferin โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถภาพเด็กอายุประมาณ 4 ขวบ กระโดดเล่นอยู่กลางถนนในช่วงเวลา 23.30 น. ซึ่งถนนดังกล่าวเป็นทางสามแพร่ง บริเวณหลังวัดแจ้งเจริญดอน (กลางดอน) เทศบาลเมืองแสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมระบุข้อความว่า "ตอนนั้นกำลังจะกลับบ้านค่ะ แล้วคือทางกลับบ้านสามารถกลับได้หลายทาง โดยปกติก็ไม่เคยจะกลับทางนี้ เนื่องจากเป็นบริเวณหลังวัด แล้วค่อนข้างมืด แต่จู่ๆ เมื่อคืนเลือกกลับทางนี้โดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็ขับไปปกติค่ะ จนมาถึงโค้งนี้ ฉายไฟไปเห็นเด็กตรงสามแยกตามคลิปเลยค่ะ ตอนแรกชะลอรถเพราะว่าคนขับจะลงไป เนื่องจากเห็นเป็นเด็ก แต่จังหวะที่เด็กจะวิ่งเข้ามาใส่รถ เราเลยรู้สึกแปลกๆ ว่าบริเวณนั้นไม่มีบ้านคน แล้วมองซ้ายขวาไม่เห็นผู้ใหญ่ มีแต่สวนกล้วย แล้วมืดมาก เราเลยบอกให้คนขับรถรีบเหยียบคันเร่ง แล้วเดินหน้าค่ะ คือในกรณีเรามองได้หลายกรณี เนื่องจากตอนนั้นเป็นเวลามืด ไม่มีบ้านคน แล้วเงียบมาก เกรงว่าอาจจะเป็นกับดักของกลุ่มมิจฉาชีพที่คอยจี้ปล้นบริเวณนั้น โดยให้เด็กมาหลอกล่อก็เป็นได้ แต่อีกมุมหนึ่งก็คือในมุมลึกลับ หรือคิดว่าเป็นผี?? ซึ่งทุกคนในรถ 3 คน เห็นเหมือนกันหมดค่ะ แล้วท่าทางน้องดูร่าเริง ดูเป็นเด็กที่เหมือนจะกลัวรถ หรือกลัวในที่มืดแบบนั้น เพราะในส่วนตัวเราไปถามเพื่อนที่มีลูกช่วงอายุเท่านี้ ถ้าเป็นเด็กแล้วอยู่ในที่มืดคนเดียวแบบนั้นคงน่าจะร้องไห้ แต่ท่าทางน้องกระโดดโลดเต้นเหมือนดีใจค่ะ" จนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ และแชร์คลิปดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่า "เป็นคนหรือผี"

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ 4 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าถนนดังกล่าวอยู่หลังวัด มีบ้านเรือนชาวบ้านอยู่ใกล้กับทางสามแพร่ง โดยได้พบกับ นายสุรัตน์ แก้วพันวงษ์สา อายุ 39 ปี และ น.ส.บัวสอน เย็นเสมอ อายุ 40 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน และเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว 

จากการสอบถาม นายสุรัตน์ แก้วพันวงษ์สา สามี เล่าว่า เด็กในคลิปชื่อ ด.ช.ฟิว อายุ 3 ขวบ เป็นลูกชายตน คืนนั้นก่อนเกิดเหตุตนนั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้านของพี่ชายที่อยู่ใกล้กับแยกทางสามแพร่ง ส่วนลูกชายก็วิ่งเล่นและกระโดดอยู่บริเวณหน้าบ้าน และวิ่งกลับไปกลับมา ไม่ใช่ผี หรือกุมาร หรือวิญญาณอะไร ตนยอมรับว่าให้ลูกวิ่งเล่นจริง แต่ก็ไม่ได้ปล่อยให้คลาดสายตาไปไหน คอยดูอยู่ตลอดเวลา

ขณะที่ น.ส.บัวสอน ภรรยา เล่าว่า คืนนั้นเป็นวันปีใหม่ จึงพาลูกกับสามีไปกินข้าวที่บ้านพี่ชาย ส่วนลูกชายก็ไปด้วยกัน โดยคืนนั้นลูกใส่เสื้อสีขาว คืนวันนั้นลูกวิ่งเล่นอยู่กับเด็กอีกคนวัยใกล้ๆ กัน ซึ่งลูกชอบวิ่งกระโดดไปมาตามนิสัยเด็ก ตนยืนยันว่าคนในคลิปคือ น้องฟิว ลูกชายตนจริง

"ตนขอโทษที่ทำให้คนเข้าใจผิด แต่อันที่จริงตนดูแลน้องอยู่ตลอดเวลา ไม่ได้ปล่อยปละละเลยให้คลาดสายตา ซึ่งลูกเป็นคนร่าเริง ชอบวิ่งไปวิ่งมาตามประสาเด็กเท่านั้นเอง

Adblock test (Why?)


"เจอแล้ว" ต้นเหตุคลิปหลอน โผล่ทางสามแพร่ง สาวขับรถผ่าน-ผวาทั้งคัน (คลิป) - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...