Rechercher dans ce blog

Monday, March 15, 2021

ทางมวยก็ดีทางปลาก็เยี่ยม "ซุปเปอร์บอน" ตกปลาทะเลใหญ่ 20 กก. - ไทยรัฐ

15 มี.ค. 2564 10:45 น.

"ซุปเปอร์บอน" ยอดนักสู้ขวัญใจชาวไทย ออกทริปไปเที่ยวทะเลในช่วงโควิด-19 ระบาดละลอกใหม่ที่พังงาโดยที่ตัวเขาก็ไม่ลืมที่จะฝึกซ้อมเพื่อทำให้ร่างกายฟิตตลอดเวลา

วันที่ 15 มี.ค. 64 ซุปเปอร์บอน ยอดนักสู้ขวัญใจชาวไทย ดีกรีอันดับสองของแรงกิ้งทั้งคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่น 70 กิโลกรัม ใน วัน แชมเปียนชิพ ออกทริปไปเที่ยวทะเลในช่วงโควิด-19 ระบาดละลอกใหม่ที่พังงาโดยที่ตัวเขา ตกได้ปลาทะเลใหญ่หายากหนัก 20 กิโลกรัมเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ไม่ลืมที่จะฝึกซ้อมเพื่อทำให้ร่างกายฟิตตลอดเวลา 

ข่าวแนะนำ

ย้อนกลับไปช่วงวัยเด็กตัวของ ซุปเปอร์บอน ต้องซ้อมมวยอย่างหนักชนิดที่แทบไม่มีโอกาสได้ไปทำอย่างอื่น โดยเฉพาะการตกที่ตอนเด็กเพื่อนชวนไปตกปลา แต่พ่อแม่ที่เป็นชาวนาอยากให้ลูกโฟกัสกับการซ้อมมวยเพียงอย่างเดียว นั่นทำให้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตัวเขาอยากจะทำในอนาคต ซึ่งวันนี้ตัวเขาได้ทำมันแล้ว

ล่าสุด ซุปเปอร์บอน ออกมากล่าวว่า "หลายคนอาจจะคิดว่าผมมาเก็บตัวฝึกมวย แต่จริงๆ แล้วผมตั้งใจมาเที่ยวครับ (หัวเราะ) แต่การเที่ยวของผมก็ไม่ทิ้งการซ้อม ผมต้องฟิตร่างกายให้พร้อมเพื่อรอรายการชกอยู่ตลอด บังเอิญผมกับ บังตุ๊ก ราไวย์ เจ้าของค่ายราไวย์มวยไทยที่ผมซ้อมตอนไปพังงา แกก็ชอบตกปลาอยู่เหมือนกัน แกจึงเป็นธุระให้ยืมอุปกรณ์ เหมาเรือร่วมกับชาวแก๊ง พาผมไปตกปลาครับ รอบนี้เราไปกันสองวันสองคืน ได้ปลากลับมาเยอะหลากหลายชนิด ตัวผมเองตกได้ทั้งปลาเล็กปลาใหญ่รวมกันเกือบ 20 ตัว ไฮไลต์ของงานที่ผมตกได้คือปลาช่อนทะเลไซส์ 20 กิโลฯ จัดว่าเป็นปลาหายาก และมีราคาสูงในท้องตลาด ได้ปลาก็เอามาทำกินกันบนเรือส่วนหนึ่ง ที่เหลือก็เอาไปฝากเพื่อนพี่น้องในค่ายครับ"

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


ทางมวยก็ดีทางปลาก็เยี่ยม "ซุปเปอร์บอน" ตกปลาทะเลใหญ่ 20 กก. - ไทยรัฐ
Read More

No comments:

Post a Comment

นักวิชาการ มธ. เสนอกลไกทางเลือกแก้ PM 2.5 - ไทยโพสต์

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ม.ธรรมศาสตร์ แนะ ควรให้ ‘อำนาจสั่งการ’ คกก.อากาศสะอาด ดำเนินมาตรการข้ามหน่วยงาน พร้อม ‘บูรณาการงบประมาณ’ ตามภารกิจ...